Kết quả tìm kiếm cho "60 triệu đồng"
Kết quả 37 - 48 trong khoảng 4593
Cục Thủy lợi, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết, cao điểm xâm nhập mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long mùa khô 2023 - 2024 đã qua. Song tuần này, xâm nhập mặn vẫn tăng theo kỳ triều đầu tháng 3 âm lịch.
Theo Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA) giá gạo 5% tấm xuất khẩu của Việt Nam hiện ở mức 577 USD/tấn; gạo 25% tấm ở mức 558 USD/tấn; gạo 100% tấm duy trì ổn định ở mức 478 USD/tấn.
Ngày 7/4, tỉnh Quảng Trị long trọng tổ chức Lễ dâng hương, hoa tưởng niệm 117 năm ngày sinh đồng chí Tổng Bí thư Lê Duẩn (1907 - 2024).
Giá lúa ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long tuần qua không có nhiều biến động và hầu hết đi ngang. Giá gạo xuất khẩu cũng không có biến động đáng kể. Thị trường chờ đón những tín hiệu mới từ các nhà nhập khẩu lớn.
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ dẫn đầu Đoàn đại biểu cấp cao nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam thăm chính thức nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa từ ngày 7-12/4/2024.
Giá vàng hôm nay 7/4/2024 trên thị trường thế giới kết thúc tuần tăng giá, tiếp tục lập mốc kỷ lục mới. Giá vàng trong nước ổn định trên đỉnh 82 triệu đồng/lượng.
Nam tài xế ở thành phố Buôn Ma Thuột bị sốt, kèm đau tức vùng lưng, sau khi kiểm tra thì phát hiện nhiễm vi khuẩn Burkholderia Pseudomallei (vi khuẩn ăn thịt người).
Bài viết nhận định Việt Nam nỗ lực cải thiện môi trường kinh doanh, bằng chứng là Việt Nam được thăng hạng về mức độ dễ dàng kinh doanh nhờ có khung pháp lý hiệu quả và minh bạch.
Du lịch Việt Nam đã tiếp tục tăng trưởng trong quý I/2024 với lượng khách quốc tế đều đạt trên 1,5 triệu lượt mỗi tháng và có xu hướng tăng. Các thị trường phần lớn đã phục hồi hoàn toàn, một số thị trường đã cao hơn mức năm 2019 - thời điểm trước COVID-19. Toàn ngành du lịch kỳ vọng đà tăng trưởng sẽ tiếp tục được duy trì trong thời gian tới để hoàn thành mục tiêu đón 18 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024.
Robusta là loại cà phê Việt Nam có sản lượng lớn nhất thế giới. Song, nguồn cung cạn khiến giá loại hạt này vượt qua tất cả dự báo trước đó, lập kỷ lục mọi thời đại.
Nếu như xây dựng nông thôn mới (NTM) góp phần rút ngắn khoảng cách thành thị - nông thôn thì Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) giúp nâng giá trị đặc sản miền quê, khai thác hiệu quả tài nguyên bản địa. Khi sản phẩm OCOP khẳng định được uy tín, thương hiệu trên thị trường thì ở những vùng nông thôn, việc làm tại chỗ cũng được tạo ra nhiều hơn, đời sống người dân được nâng lên.
Khi ban hành Đề án xã hội hóa đầu tư xây dựng cầu nông thôn, UBND tỉnh đặt mục tiêu giai đoạn 2021 - 2025, xây dựng thêm 160 cây cầu trên địa bàn An Giang. Tuy nhiên, chỉ trong 3 năm (2021 - 2023), có 171 cầu được xây dựng, với nguồn vốn huy động xã hội hóa 141,7 tỷ đồng. Điều đó cho thấy, ý nghĩa nhân văn của đề án nhận được sự đồng thuận cao của người dân, doanh nghiệp (DN).