Kết quả tìm kiếm cho "dữ liệu gốc"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3571

  • 'Chữa lành' sao cho hiệu quả?

    'Chữa lành' sao cho hiệu quả?

    21-04-2024 09:26:34

    Gần đây, từ khóa “chữa lành” được nhiều người tìm kiếm như du lịch chữa lành, sách chữa lành, podcast chữa lành,... Điều này xuất phát từ nhu cầu thực tế do con người phải đối mặt với áp lực công việc, cuộc sống, dẫn đến căng thẳng. Họ cần một chút tĩnh lặng để được sống chậm, suy nghĩ và yêu thương nhiều hơn. Đó chính là “liều thuốc” tinh thần để mỗi người tự tiếp thêm năng lượng cho bản thân. Khái niệm “chữa lành” không phải mới xuất hiện mà từ thời ông bà, cha mẹ chúng ta đã biết cách tự cân bằng cuộc sống, giảm căng thẳng, lo âu, chỉ khác là thời đó không được thể hiện với cái tên “chữa lành”.

  • Đường thốt nốt giàu dinh dưỡng, được bác sĩ khen hết lời

    Đường thốt nốt giàu dinh dưỡng, được bác sĩ khen hết lời

    21-04-2024 08:27:56

    Đường thốt nốt là đặc sản ở vùng biên giới phía Tây Nam, được người dân địa phương tự chế biến. Đây là thực phẩm có lợi cho sức khỏe, hỗ trợ tiêu hóa, tốt cho người bệnh thiếu máu.

  • Sức mạnh chiến tranh nhân dân Việt Nam trong chiến dịch Điện Biên Phủ

    Sức mạnh chiến tranh nhân dân Việt Nam trong chiến dịch Điện Biên Phủ

    21-04-2024 08:05:58

    Cách đây 70 năm, dưới sự lãnh đạo của Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, quân và dân ta đã làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”, kết thúc vẻ vang cuộc kháng chiến trường kỳ chín năm chống thực dân Pháp và can thiệp Mỹ.

  • Niềm vui xã nông thôn mới Bình Thạnh

    Niềm vui xã nông thôn mới Bình Thạnh

    22-04-2024 05:53:48

    Hôm nay (ngày 22/4), Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Bình Thạnh (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) long trọng tổ chức Lễ đón nhận quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh công nhận đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) năm 2023. Đây là niềm tự hào, vinh dự của cả hệ thống chính trị và Nhân dân địa phương.

  • Sử dụng công nghệ tế bào gốc điều trị bệnh suy giảm miễn dịch nguyên phát

    Sử dụng công nghệ tế bào gốc điều trị bệnh suy giảm miễn dịch nguyên phát

    19-04-2024 08:44:26

    Theo phóng viên TTXVN tại Hong Kong (Trung Quốc), ngày 17/4, Trường Y thuộc Đại học Hong Kong thông báo đã nghiên cứu và phát triển một nền tảng tế bào gốc mới có thể được sử dụng trong điều trị cá nhân hóa các bệnh suy giảm miễn dịch hiếm gặp nhằm cung cấp cho bệnh nhân những lựa chọn điều trị mới.

  • Chủ tịch Quốc hội: Cần kiểm soát chặt kinh doanh thuốc trực tuyến

    Chủ tịch Quốc hội: Cần kiểm soát chặt kinh doanh thuốc trực tuyến

    16-04-2024 19:57:36

    Cho ý kiến về Luật Dược sửa đổi, Chủ tịch Quốc hội cho rằng kinh doanh thuốc trực tuyến là hình thức mới nên 'cần kiểm soát rất chặt, đánh giá tác động cụ thể'.

  • Loại trà tốt cho sức khỏe người lớn tuổi

    Loại trà tốt cho sức khỏe người lớn tuổi

    16-04-2024 09:45:42

    Trà là thức uống nổi tiếng tốt cho sức khỏe, đặc biệt với người cao tuổi.

  • Người đi thắp lửa

    Người đi thắp lửa

    13-04-2024 15:14:00

    Gió thanh bình. Không gian xanh ngát. Giọng lão Đoàn gọi lớn. Các cháu lại đây, lại đây ông cho kẹo. Lũ trẻ vây quanh lão Đoàn, mặt đứa nào cũng hí hửng, vui thích đưa cánh tay của mình ra chờ đợi. Sự xuất hiện của lão ở quán nước dưới tán đa cổ thụ làm không khí ở góc làng trở nên náo nhiệt. Hoa sử quân tử vừa duyên dáng vừa rực rỡ đang khoe sắc trên giàn phía bên.

  • Lợi ích khi đeo vòng tay trầm hương - Cách chọn vòng tay trầm hương nữ chất lượng

    Lợi ích khi đeo vòng tay trầm hương - Cách chọn vòng tay trầm hương nữ chất lượng

    12-04-2024 14:36:27

    Vòng tay trầm hương không chỉ có vẻ đẹp mộc mạc đặc biệt, mà còn mang đến nhiều rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho người đeo.

  • Cần nắm bắt tốt các tín hiệu thị trường gạo

    Cần nắm bắt tốt các tín hiệu thị trường gạo

    12-04-2024 10:09:51

    Năm 2024 vẫn được đánh giá là năm thuận lợi cho xuất khẩu gạo, song, doanh nghiệp cần nắm bắt tốt các tín hiệu thị trường để duy trì hiệu quả xuất khẩu.

  • Vun bồi đạo đức cách mạng

    Vun bồi đạo đức cách mạng

    12-04-2024 08:20:35

    Trong các nội dung chuẩn bị cho Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, nhiệm kỳ 2025 - 2030, công tác nhân sự được xem là “then chốt của then chốt”. Việc lựa chọn nhân sự đòi hỏi phải kỹ càng, phát huy tối đa dân chủ để chọn được người có đức, có tài vào hàng ngũ lãnh đạo của Đảng, trong đó đạo đức là gốc, là tiêu chuẩn tiên quyết, bên cạnh tài năng, tư duy đổi mới, tầm nhìn chiến lược...

  • Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    Đột phá lúa gạo vùng ĐBSCL

    12-04-2024 08:16:22

    Dù là vùng sản xuất lương thực chính và chiếm đến 90% lượng gạo xuất khẩu của cả nước, nhưng nông dân trồng lúa ở ĐBSCL nhìn chung thu nhập còn thấp, chưa hưởng lợi tương xứng với đóng góp cho an ninh lương thực quốc gia và thế giới. Với quyết tâm cao và sự đồng lòng tham gia của toàn bộ hệ sinh thái lúa gạo, Đề án “Phát triển bền vững 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL” được kỳ vọng sẽ tạo đột phá mới cho ngành hàng lúa gạo, thật sự nâng cao vị thế của người trồng lúa.