Xiaomi Mi 9 Pro 5G: Bản nâng cấp mạnh mẽ, với nhiều công nghệ tiên tiến

16/10/2019 - 07:57

 - Xiaomi Mi 9 Pro 5G là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ từ Xiaomi Mi 9. Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, cùng hiệu năng vô cùng mạnh mẽ model này còn là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị công nghệ mạng 5G, với giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Ngay từ khi ra mắt, Xiaomi Mi 9 Pro 5G đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người dùng công nghệ. Bản nâng cấp này được trang bị nhiều tính năng cao cấp không thua kém so các flagship đình đám trên thị trường di động hiện nay. Cùng XTmobile đi tìm hiểu xem chiếc điện thoại 5G giá rẻ này sở hữu những nâng cấp nào ngay bên dưới đây nhé!

Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng

Nhìn chung thiết kế Xiaomi Mi 9 Pro 5G không có quá nhiều khác biệt so bản tiền nhiệm. Thiết bị vẫn được hoàn thiện từ khung kim loại chắc chắn kết hợp với mặt kính 3D bóng bẩy giúp máy trở nên sang trọng hơn. Ở mặt lưng, máy được trang bị cụm 3 camera xếp dọc bên cạnh trái. Để  người dùng dễ dàng phân biệt, hãng đã in thêm logo Xiaomi và dòng chữ 5G phía bên dưới.

Xiaomi Mi 9 Pro 5G được trang bị màn hình AMOLED, với kích thước 6.39 inch, độ phân giải Full HD+, tỷ lệ 19,5:9. Điều này giúp màn hình hiển thị của máy rộng hơn giúp người dùng có thể vô tư trải nghiệm các ứng dụng, chơi game hay xem phim một cách tuyệt vời nhất.

Cụm camera chất lượng

Xiaomi Mi 9 Pro 5G được trang bị cụm 3 camera ở phía sau, với độ phân giải, gồm:  1 cảm biến chính Sony IMX586 48 MP, 1 cảm biến tele 12 MP và 1 cảm biến siêu rộng 16 MP. Cùng với đó là cụm camera trước có độ phân giải 20 MP được chứa trong phần notch giọt nước ở mặt trước.

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị thêm nhiều tính năng mới, hỗ trợ việc chụp ảnh và quay video tốt hơn. Từ đó mang lại những bức hình chất lượng tuyệt vời nhất.

Cấu hình mạnh mẽ

Xiaomi Mi 9 Pro 5G được trang bị chip xử lý Snapdragon 885 Plus của Qualcomm đi kèm dung lượng RAM 12GB và bộ nhớ trong lên đến ROM 512GB. Chính vì vậy, máy mang lại hiệu suất hoạt động cực kỳ ấn tượng giúp người dùng thoải mái lưu trữ và trải nghiệm ứng dụng, game một cách mượt mà.

Bên cạnh đó, máy được trang bị viên pin có dung lượng lên tới 4000mAh mang đến thời lượng sử dụng ấn tượng. Xiaomi Mi 9 Pro 5G còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh Mi Charge Turbo 40W, sạc không dây với công suất 30W và sạc nhanh không dây đảo ngược với công suất 10W. Chỉ với 15 phút máy đã có thể sạc được được 42%, 30 phút sạc 79% và sạc đầy chỉ trong 48 phút.

Có thể nói, Xiaomi Mi 9 Pro 5G là một trong những điện thoại hàng đầu được nâng cấp toàn diện. Bên cạnh đó, đây còn là chiếc điện thoại 5G đầu tiên có mức giá rẻ nhất hiện nay. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu sắm cho mình chiếc điện thoại 5G, thì Mi 9 Pro 5G là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn đấy. Liên hệ với hotline 19002043 hoặc truy cập website www.xtmobile.vn để biết thêm chi tiết.

Bài, ảnh: P.V