“Man City có nhiều cơ hội để thắng Real Madrid ở Champions League“

17/12/2019 - 08:53

Giám đốc bóng đá của Man City - Txiki Begiristain khẳng định Man City vẫn có nhiều cơ hội đánh bại Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League.

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League đã đưa Manchester City đối đầu với Real Madrid. Đây sẽ là cặp đấu đáng chú ý nhất của vòng đấu này khi Man City hiện đang là một trong những đội bóng trình diễn lối đá đẹp mắt nhất châu Âu trong khi Real Madrid vẫn đang sở hữu thành tích ấn tượng nhất lịch sử Champions League với 13 chức vô địch. 

Man City sẽ tạo nên cặp đấu đáng chú ý ở vòng 1/8 Champions League với Real Madrid. (Ảnh: Getty). 

Chia sẻ sau khi có kết quả bốc thăm, giám đốc bóng đá của Man City - Txiki Begiristain khẳng định Man City vẫn có nhiều cơ hội đánh bại Real Madrid. 

Ông Begiristain nói: "Kết quả bốc thăm này thực sự đã mang đến khó khăn cho chúng tôi. Real Madrid là đội bóng hàng đầu châu Âu, không ai có thể phủ nhận điều đó khi họ đã có 13 chức vô địch trong lịch sử. 

Tuy nhiên, chúng tôi cũng là một đội bóng có chất lượng. Chúng tôi muốn vô địch giải đấu và để trở thành đội bóng xuất sắc nhất giải thì chúng tôi cần có chiến thắng trước những đội bóng mạnh nhất. Đánh bại Real Madrid sẽ là bước khởi đầu hoàn hảo cho hành trình đến chức vô địch. Tôi nghĩ Man City hoàn toàn có nhiều khả năng và cơ hội để vượt qua Real Madrid ở vòng đấu tới. Toàn đội đang háo hức chờ đến trận đấu ở Bernabeu". 

Theo lịch thi đấu, trận lượt đi giữa Real Madrid và Man City sẽ diễn ra tại Bernabeu rạng sáng ngày 27/2/2020 theo giờ Việt Nam. Trận lượt về đá tại Etihad vào rạng sáng ngày 18/3/2020 theo giờ Việt Nam.

Theo VOV