“PNJ - Quyền năng phái đẹp, rạng ngời tự tin”

31/03/2023 - 12:55

Phụ nữ có quyền được lựa chọn cách sống, lựa chọn cách làm đẹp và luôn hạnh phúc với bản lĩnh của chính mình. Mong muốn mang đến cho phái đẹp diện mạo hoàn hảo, PNJ tại khu vực miền Tây gửi đến khách hàng chương trình ưu đãi hấp dẫn với thông điệp “PNJ - Quyền năng phái đẹp, rạng ngời tự tin” từ nay đến 9/4/2023.

Cụ thể, PNJ hứa hẹn sẽ được trở thành quyền năng phái đẹp lựa chọn để tỏa sáng, xinh đẹp và rạng ngời tự tin, gồm các gói ưu đãi: Với hóa đơn từ 5.000.000 đồng, giảm ngay đến 2.500.000 đồng khi mua trang sức vàng; hóa đơn từ 500.000 đồng, giảm ngay đến 100.000 đồng khi mua trang sức bạc. Đặc biệt, khách hàng còn được áp dụng cộng thêm với chính sách dành cho khách VIP. Ưu đãi càng thêm ưu đãi!

Như một lời tri ân đến các khách hàng trong nhiều năm qua, PNJ còn áp dụng chương trình VIP đặc quyền kim cương, có mức ưu đãi đến 8% dành cho trang sức kim cương và trang sức vỏ, ưu đãi đến 4% cho kim cương rời.

Hệ thống PNJ tại miền Tây thân chào khách hàng mới bằng chương trình quà tặng đặc biệt. Bên cạnh hàng ngàn ưu đãi, PNJ còn gửi tặng áo mưa tiện dụng, với hy vọng không chỉ song hành cùng đẳng cấp của bạn, mà còn là người luôn quan tâm đến sức khỏe, cũng như sự an toàn của bạn.

Đặc quyền dành riêng cho các khách hàng tại khu vực miền Tây, PNJ sẽ gửi tặng Ecode qua tin nhắn đến các khách hàng có sinh nhật trong tháng 3, tháng 4 như lời chúc mừng sinh nhật ấm áp, cùng PNJ, bạn sẽ luôn rạng ngời tự tin ở mọi thời điểm, mọi độ tuổi.

Kim cương PNJ vốn nổi tiếng với chất lượng vượt trội, khẳng định giá trị đích thực của người sở hữu. Vì thế, đây chính là lựa chọn hoàn hảo để phái đẹp kể lên câu chuyện đẳng cấp của chính mình, tự tin và tỏa sáng.

Bạn yêu thích sự giản dị, nhẹ nhàng hay chút khác biệt? Dòng trang sức “quốc dân” CZ, ECZ sẽ không làm bạn thất vọng bởi sự tinh tế và mới lạ, dễ dàng chiếm trọn cảm tình của khách hàng ở nhiều độ tuổi. Trang sức CZ, ECZ chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những người khó tính nhất!

Nằm trong Wishlist của phái đẹp, vừa tôn vẻ hiện đại, phóng khoáng, mà vẫn hài hòa cá tính riêng của người sở hữu, trang sức Ý còn được mệnh danh là lựa chọn thông minh của mọi cô gái.

Bộ sưu tập trang sức đá màu của PNJ hội tụ hàng trăm thiết kế tinh xảo gắn đá quý ruby, sapphire, citrine, topaz…, với mỗi sắc màu là một vẻ đẹp riêng, không chỉ tô điểm vẻ ngoài rạng ngời, quý phái mà còn mang mang đến nguồn năng lượng sống ngập tràn, may mắn và bình an cho người sở hữu.

Và cuối cùng, lấy cảm hứng từ tình yêu đích thực, nhẫn cưới và trang sức cưới PNJ xứng đáng là biểu tượng vĩnh cửu của tình yêu, là biểu tượng cùng đôi bạn hạnh phúc trọn vẹn.

Đến với hệ thống PNJ tại miền Tây và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn, chọn cho riêng mình biểu tượng quyền năng để luôn sở hữu phong thái hoàn hảo, bạn nhé! Hãy để PNJ giúp bạn sở hữu một vẻ ngoài ngời sáng, một diện mạo đầy sức hút, bản lĩnh và tự tin!

Thời gian ưu đãi áp dụng: Từ nay đến ngày 9/4/2023 chỉ có tại hệ thống PNJ miền Tây. Mọi chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ hệ thống cửa hàng PNJ tại An Giang: Trung tâm Kim hoàn PNJ 65 Hai Bà Trưng – TP. Long Xuyên; Trung tâm Kim hoàn PNJ 198 Hà Hoàng Hổ - TP. Long Xuyên; Cửa hàng PNJ Vincom Long Xuyên; Cửa hàng PNJ Co.opmart Long Xuyên; Trung tâm Kim hoàn PNJ Cái Dầu; Trung tâm Kim hoàn PNJ 19-21 Nguyễn Văn Thoại - TP. Châu Đốc; Cửa hàng PNJ Co.opmart Châu Đốc; Trung tâm Kim hoàn PNJ 107 Nguyễn Tri Phương – Tân Châu.

Hotline: 1800 54 54 57.
Website: www.pnj.com.vn

Bài, ảnh: P.V

 

Liên kết hữu ích