“Sao Mai ăn Tết với người nghèo” hành trình chia sẻ yêu thương

06/02/2024 - 08:24

Chào Xuân Giáp Thìn 2024, Tập đoàn Sao Mai lại mang hương vị Tết đoàn viên, ấm áp đến với những người có hoàn cảnh khó khăn thông qua Chương trình “Sao Mai ăn Tết với người nghèo”.

Gần 4.000 phần quà đong đầy yêu thương (trị giá 500.000 đồng/phần) đã được tập đoàn phối hợp chính quyền, đoàn thể của các địa phương trao tận tay đến các gia đình nghèo, các cựu chiến binh, người già neo đơn, nạn nhân nhiễm chất độc da cam, người khiếm thị, trẻ mồ côi, người khuyết tật... ở các tỉnh, thành phố, nơi Sao Mai đã và đang đầu tư nhiều dự án quan trọng.  

Ông Nguyễn Văn Quang - Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn Sao Mai trao quà Tết tại Trung tâm Giáo dục trẻ mồ côi và người già cô đơn TP. Long Xuyên

Đặc biệt, Sao Mai Group còn thể hiện nghĩa cử cao đẹp, sự tri ân đến với lực lượng công an bảo vệ sự bình yên cho nhân dân trong những ngày Tết; đội ngũ cán bộ y tế - những chiến sĩ áo trắng kiên cường trên tuyến đầu chống dịch COVID-19. Nhiều bệnh nhân nghèo nằm lại điều trị tại các Bệnh Viện Đa khoa Trung tâm An Giang, Bệnh viện Sản- Nhi không kịp về nhà đón Tết cũng được nhận quà Tết từ tập đoàn.   

Bà Trần Tô Thị Nghĩa - Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Sao Mai trao quà Tết cho hộ nghèo trên địa bàn TP. Long Xuyên

Ngoài hàng ngàn phần quà “tròn vị” cho những bữa ăn gia đình quây quần bên nhau đón Tết, Sao Mai còn tài trợ hệ thống đèn trang trí đường hoa Xuân ở các địa phương: TP. Long Xuyên, huyện Châu Phú, TX.Tịnh Biên, TX. Tân Châu (tỉnh An Giang), TP. Cao Lãnh, huyện Lấp Vò (tỉnh Đồng Tháp) và 1 số địa phương tỉnh Thanh Hóa. Ngoài ra, Sao Mai tham gia tài trợ cho Festival Hoa - Kiểng Sa Đéc lần thứ I năm 2023, chủ đề “Tình đất - Tình hoa”, tại Đồng Tháp.

Mỗi phần quà là một thông điệp yêu thương Sao Mai gửi tặng đến bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

Năm nay, Sao Mai Group tiếp tục tạo nên sự mới lạ và bất ngờ được xem là điểm nhấn cho không gian sắc Xuân tại vùng Thất Sơn. Đó là linh vật “thăng long” tại cáp treo núi Cấm, trục đường chính dẫn vào khu vực cáp treo, công viên nước Thanh Long thể hiện đỉnh cao của sự sáng tạo về nghệ thuật ánh sáng kết hợp giữa cảnh sắc thiên nhiên với lối kiến trúc hiện đại.

Lời chào xuân hết sức đặc biệt của Sao Mai đến với hàng chục ngàn du khách thập phương đang nô nức đến Thiên Cấm Sơn trẩy hội tạo khí thế phấn khởi từ đầu năm cho An Giang. 

Nhân dịp mừng Xuân mới 2024, lãnh đạo tỉnh An Giang đến thăm và chúc Tết Tập đoàn Sao Mai

Không chỉ trong những dịp Tết đến Xuân về, nghĩa cử đẹp đẽ của Sao Mai sẽ luôn được khắc ghi trong trái tim mỗi người dân ở các địa phương. Trong mỗi phần quà, những ánh mắt, nụ cười của bên trao và người nhận đều thể hiện tinh thần tương thân tương ái tràn ngập yêu thương, ấm áp tình người. Sao Mai đang mang thêm sắc màu tươi mới đón Tết cổ truyền dân tộc, thể hiện trách nhiệm, giá trị nhân văn của nhà đầu tư cho cộng đồng xã hội.

Ông Lê Hồng Quang, Bí thư Tỉnh ủy An Giang trao quà chúc Tết cho ông Lê Văn Thành - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Sao Mai

Sự góp mặt của chương trình “Sao Mai Ăn Tết với người nghèo” thật giản dị chuyển tải thông điệp hun đúc sự đoàn kết, gắn bó, cùng chung tay nỗ lực phát triển kinh tế xã hội trên nhiều lĩnh vực mà du lịch là cú đột phá ngoạn mục.

THANH XUÂN