“Top 3” mẫu thiết kế spa, thẩm mỹ viện cao cấp cho các nhà đầu tư

30/03/2022 - 15:43

Với mong muốn thu hút khách hàng và đột phá trong kinh doanh, các chủ đầu tư spa đã “mạnh tay” thiết kế spa sao cho sang trọng, cao cấp và vô cùng đẹp mắt.

Nếu bạn muốn đầu tư thiết kế nội thất spa thì có thể tham khảo ngay 3 mẫu cao cấp và đẹp nhất như dưới đây. Đây là những case study đã đạt được thành công trong thực tế mà Trí Việt Decor đã thực hiện cho các khách hàng của mình.

1. Thiết kế nội thất Viện thẩm mỹ Kim Beauty

Đây là công trình nằm trong dự án căn hộ Compass One tọa lạc tại đường Trần Phú, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương). Kim Beauty có diện tích khoảng 52m2, với phong cách thiết kế cổ điển và sang trọng.

Mặc dù không gian phòng khách của Kim Beauty có diện tích không quá lớn nhưng vẫn tạo được sự hài hòa, thoải mái nhất và thu hút khách hàng khi đến đây làm đẹp.

Để thiết kế cho Viện thẩm mỹ Kim Beauty, Trí Việt Decor đã sắp xếp và lựa chọn các vật dụng nội thất ấn tượng tạo nên không gian thẩm mỹ vô cùng đẹp mắt, đẳng cấp cho thương hiệu. 

Đặc biệt, với sự kết hợp giữa nhà ở chung cư và kinh doanh dịch vụ làm đẹp được áp dụng hiệu quả vào Kim Beauty nhằm mang lại sự tiện nghi, cảm giác gần gũi với khách hàng sử dụng và giúp tối ưu chi phí thực hiện.

Trong đó, khu vực tiếp khách của thẩm mỹ viện được thiết kế với màu trắng làm chủ đạo, kết hợp với các chi tiết, đường nét cổ kính và lộng lẫy của hoàng gia, như: Đèn chùm thủy tinh, dát vàng bàn, ghế… 

Phòng ngủ của Kim Beauty được lựa chọn theo phong cách hoàng gia Châu Âu. Cạnh đầu giường là bàn trang điểm, ghế ngồi được chế tác với đường nét uốn lượn cổ điển góp phần tăng thêm sự sang trọng cho căn phòng. 

Phòng ngủ được thiết kế kết hợp trong Viện thẩm mỹ Kim Beauty

Còn đối với phòng bếp, Trí Việt Decor đã lựa chọn hệ thống tủ bếp màu trắng, mặt kính đen sang trọng cùng với các nội thất nhà bếp đơn giản, nhưng đa năng và tiện nghi, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Thiết kế nội thất trong khu vực bếp vừa đẹp, vừa sang trọng lại tiện nghi

2. Thiết kế thẩm mỹ viện VinMecr với phong cách bán cổ điển

Thẩm mỹ viện Vinmerc tọa lạc tại quận 1 (TP. Hồ Chí Minh) là địa chỉ làm đẹp uy tín với thế mạnh là các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ và làm đẹp cho chị em phụ nữ. 

Trí Việt Decor chăm chút và tỉ mỉ trong từng chi tiết trong thiết kế nội thất thẩm mỹ viện bán cổ điển

Tại đây, Trí Việt Decor đã thiết kế theo phong cách bán cổ điển, với sự kết hợp tinh tế giữ nét cổ xưa Châu Âu và sự hiện đại, đáp ứng mong muốn và nhu cầu của chủ spa. Các nội thất tại thẩm mỹ viện VinMecr chủ yếu là màu trắng, được mạ viền vàng vô cùng sang trọng, quý tộc. Đây cũng là các gam màu đặc trưng của phong cách bán cổ điển.

Bàn ghế tại đây được trang trí mạ vàng 18K mỏng, tăng sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian ở sảnh đón khách

Ở khu vực trị liệu, Trí Việt Decor ưu tiên tính trải nghiệm của khách hàng nên ưu tiên lựa chọn chất liệu gối và drap giường cao cấp, có độ mềm mại cao, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất khi sử dụng liệu trình.

Khu vực phun xăm được thiết kế với màu xanh ngọc sang trọng làm điểm nhấn nổi bất. Thiết kế tuy đơn giản nhưng đáp ứng công năng và tính thẩm mỹ cao.

Ngoài ra, khu vực phòng chờ cũng được Trí Việt Decor quan tâm thiết kế ấn tượng và độc đáo với gam xanh ngọc đẹp mắt.

3. Mẫu thiết kế spa nhỏ gọn Han Beauty Center

Spa Han Beauty Center tọa lạc tại đường Nguyễn Trãi, quận 5 (TP.Hồ Chí Minh). Đây cũng là địa chỉ chuyên làm đẹp toàn diện cho chị em phụ nữ và cánh mày râu với các dịch vụ thẩm mỹ mắt, môi, mũi, chăm sóc da…

Để thiết kế cho spa này, Trí Việt Decor lựa chọn phong cách hiện đại với tông màu trắng làm chủ đạo, mang đến cảm giác tinh tươm và dễ chịu cho khách hàng. Đơn vị lựa chọn các nội thất đơn giản, tinh tế giúp tiết kiệm diện tích và tạo sự thông thoáng, rộng rãi cho không gian nhỏ.

Quầy lễ tân của Spa Han Beauty Center được ốp đá vô cùng sang trọng và độc đáo

Tại khu vực chờ, Trí Việt Decor đã chọn tủ trắng vừa làm vật trang trí, vừa có công năng chứa đồ. Phía sau tủ là gương ghép nghệ thuật giúp mở rộng không gian và làm điểm nhấn nổi bật.

Ghế tiếp khách tại đây cũng là điểm nhấn độc đáo với kiểu dáng và màu sắc ấn tượng

Còn phòng trị liệu của Han Beauty Center luôn có gương ốp tường để tạo hiệu ứng rộng rãi trong căn phòng. Spa tuy nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo công năng, sự tiện nghi và tính thẩm mỹ cao trong thiết kế.

Phòng trị liệu đầy đủ tiện nghi, sang trọng và gần gũi với mảng xanh của cây được thêm vào trong thiết kế

Giải pháp thiết kế thi công nội thất spa, thẩm mỹ viện toàn diện

Trí Việt Decor tự hào là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất spa và thẩm mỹ viện đẹp và uy tín hàng đầu hiện nay tại TP.HCM cùng các dự án thiết kế shop thời trang, quần áo, showroom và nội thất văn phòng.

Nếu bạn cần thiết kế thi công nội thất spa hay thẩm mỹ viện, hãy liên hệ Trí Việt Decor qua hotline 0989 4444 77 hoặc website dungcuthammytriviet.com. Đội ngũ thiết kế của Trí Việt Decor luôn sẵn sàng tư vấn các giải pháp thiết kế thi công spa trọn gói, toàn diện giúp chủ đầu tư hoàn thiện mục tiêu nhanh chóng, tối ưu chi phí và thời gian.

Bài, ảnh: PHÚ BÌNH

 

Liên kết hữu ích