“Top 3” ý tưởng tổ chức sự kiện độc đáo Event Planner nhất định phải biết

22/11/2022 - 15:13

Tìm kiếm ý tưởng tổ chức sự kiện sao cho ấn tượng, hoành tráng và độc đáo chính là điều mà Event Planner quan tâm khi mùa sự kiện đến. Vậy giữa muôn vàn ý tưởng, đâu mới là idea tổ chức event tốt nhất?

Áp dụng xu hướng công nghệ mới nhất trong các sự kiện là điều mà các Event Marketing quan tâm. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết và có sẵn những ý tưởng ấn tượng cho proposal của mình. Bài viết dưới đây, hãy cùng Fotomoto điểm qua một số idea tổ chức sự kiện đang “hot” (nhiều người quan tâm) và rất được ưa chuộng hiện nay nhé!

Video 360 Photobooth

Là hệ thống video 360 photobooth có thể sản xuất video tức thời hiện đã và đang dần thành hot trend ở các chương trình sự kiện ở Việt Nam hiện nay. Với thiết lập thông minh cùng thiết bị hiện đại, dịch vụ quay video 360 photobooth chắc chắn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách mời, cũng như mang tính truyền thông cho brand mạnh mẽ.

Dịch vụ Video 360 photobooth của Fotomoto sẽ giúp tạo ra những đoạn video ấn tượng

Những đoạn video được tạo ra từ hệ thống 360 photo booth sẽ được render ra với độ dài khoảng 20-30 giây. Chính vì vậy, chúng thường được sử dụng để upload lên các nền tảng hot hiện nay, như: Tiktok, Reel, Facebook hay Youtube…Cho nên, quay video 360 photo booth của Fotomoto không chỉ nhận được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp mà còn thu hút, cũng như chiếm nhiều tình cảm của các vị khách mời. 

Chụp hình photobooth in ảnh lấy liền

Photobooth chụp ảnh in hình lấy liền là dịch vụ chụp ảnh sự kiện độc đáo được ví như mì ăn liền nhưng chất lượng 5 sao. Đây là hệ thống được lắp đặt cố định bao gồm camera, máy in, hệ thống đèn chiếu sáng cùng các phần mềm chuyên dụng... tất cả đều được thiết lập thông minh cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, do đó khách chỉ cần bước vào backdrop và thỏa sức tạo dáng và chờ 15 giây là đã có thể nhận được ngay bức ảnh ưng ý.

Tại Fotomoto, quầy chụp ảnh in liền được thiết lập như 1 studio thu nhỏ, gồm có màn hình tương tác, máy  ảnh DSLR, hệ thống đèn chiếu sáng, máy in công nghệ cao cùng loạt hashtag vui nhộn…. Sau đó, chỉ với vài thao tác đơn giản và thời gian chờ 15s là khách mời của chúng ta đã có ngay bức ảnh mới chụp.

Những thiết bị trong photobooth được gắn kết linh hoạt với App photobooth tạo thành quy trình chụp hình in ảnh lấy liền khép kín thông minh. Sau khi chụp xong, hình ảnh được in ngay rồi chia sẻ qua email hay các trang mạng phổ biến. Ví dụ Facebook, Instagram… Hiện nay, photobooth được sử dụng phổ biến trong các sự kiện như thôi nôi, hội chợ, tất niên…. trong đó có tiệc cưới.

Thuê máy in ảnh lấy liền cho sự kiện

Thuê máy in ảnh lấy liền sự kiện chính là giải pháp tiết kiệm ngân sách cũng đang được rất nhiều công ty tổ sức sự kiện lựa chọn. Tuy có ngân sách thấp, nhưng nó vẫn đóng vai trò quan trọng giúp Event Planner tổ chức được sự kiện ấn tượng. Thay vì phải chi trả số tiền lớn hơn để thuê booth chụp in ảnh lấy liền, nhiều đơn vị tổ chức sự kiện đã chọn thuê máy in ảnh để rửa ảnh tặng các vị khách mời khi tới tham dự sự kiện.

Do đó, để sự kiện thêm phần sang trọng và đẳng cấp nhất, đừng quên bỏ qua dịch vụ trang trí photobooth. Hiện, Fotomoto đã và đang cung cấp tất cả các dịch vụ trên với chi phí cùng mức chiết khấu tốt nhất, do đó đây sẽ là đơn vị lý tưởng đồng hành cùng các Event Planner trong các mùa event đấy. 

Hotline: 0984072872
Website: www.fotomoto.vn 
Email: fotomoto@begin.vn 

Bài, ảnh: NGUYỄN LÝ