100 võ sinh bộ môn Karate tham gia kỳ thi thăng cấp đai

13/10/2024 - 21:27

 - Ngày 13/10, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh, bộ môn Karate TP. Long Xuyên tổ chức thi thăng cấp đai cho 100 võ sinh đang tập luyện tại các câu lạc bộ môn Karate trên đại bàn TP. Long xuyên và huyện Châu Thành.

Cụ thể, tại kỳ thi các võ sinh phải trải qua các nội dung, gồm: Kỹ thuật, quyền, đối luyện, đối kháng và thể lực. 

Theo đánh giá của Ban Giám khảo, các võ sinh tham gia kỳ thi đợt này đã có sự chuẩn bị tập luyện chu đáo, đặc biệt có nhiều thí sinh nhỏ tuổi tham gia kỳ thi. Các võ sinh đã thể hiện các phần thi với chất lượng chuyên môn cao. Kết thúc kỳ thi tất cả 100% võ sinh ở 8 cấp đai (từ đai trắng đến đai nâu) đạt yêu cầu của Ban Giám khảo, được thăng cấp đai và cấp giấy chứng nhận.

Kỳ thi thăng cấp đai cho võ sinh được tổ chức thường niên nhằm đánh giá công tác huấn luyện của các huấn luyện viên cũng như kiểm tra quá trình tập luyện của võ sinh. Bên cạnh đó, thông qua kỳ thi sẽ tuyển chọn những võ sinh có năng khiếu, tố chất vào đội tuyển năng khiếu để có kế hoạch phát triển và nâng cao trình độ trong thời gian tới, góp phần phát triển phong trào bộ môn Karate ở địa phương và thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

TRỌNG TÍN