3 kiểu váy xinh giúp bạn mát rượi, quyến rũ trong ngày hè

12/06/2020 - 14:14

Không chỉ những chiếc váy ngắn mini mới đại diện cho sự sexy quyến rũ, những chiếc váy dài cũng có thể làm cho bạn gợi cảm và đầy hấp dẫn.

Mặc dù chúng ta hoàn toàn chống lại bất kỳ giới hạn độ tuổi nào đối với các lựa chọn thời trang, nhưng có một thời gian trong cuộc sống của mỗi người phụ nữ khi mà (dù đôi chân của cô ấy có đẹp đến đâu) thì có những chiếc váy không còn phù hợp nữa. Theo đó, những chiếc váy dài trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Và chúng ta có thể thấy lý do tại sao – chúng chỉ làm lộ một phần bắp chân, nhưng vẫn tạo ra sự gợi cảm theo một cách phù hợp, và có thể mặc đi làm hàng ngày hay vào cuối tuần.

Chúng ta biết việc tìm kiếm những chiếc váy dài hoàn hảo không phải là dễ dàng, tuy nhiên với một chút chú tâm và một nhà mốt phù hợp, bạn hoàn toàn có thể tìm cho mình một chiếc váy dài nhưng vẫn đảm bảo sự sexy, quyến rũ cần thiết.

Váy trên đầu gối

Váy dài đến đầu gối vừa tạo kiểu dáng thướt tha vừa hợp mốt. Bạn nên chú ý theo phong cách hiện hành nhất, chiếc váy dài trên đầu gối hợp mốt phù hợp ở bất kì nơi đâu, từ công sở đến đi chơi. Những chi tiết vừa vặn ở phần trên kết hợp với phần váy loe ra lấy cảm hứng từ váy ruffles cho bạn cảm giác như đang bước trên sàn catwalk. Bạn có thể kết hợp với một đôi giày cao gót để tạo ảo giác về đôi chân dài bất tận.

Váy ruffles.

Váy Midi

Váy midi nữ tính, gợi cảm và được yêu thích bởi tất cả người nổi tiếng và biên tập viên thời trang. Váy midi ôm sát eo bạn, giúp bạn nhanh chóng tôn lên vóc dáng đồng hồ cát của mình - hãy tìm những chiếc váy đường xẻ phía trước để tăng sức hấp dẫn hơn nữa.

Váy Maxi

Những chiếc váy maxi càn quét sàn catwalk và những cô nàng sành mặc không bao giờ đi nghỉ mát mà không có chúng, và điều đó không có gì bất ngờ - váy maxi thướt tha là sự pha trộn hoàn hảo giữa gợi cảm và sang trọng. Bardot, bandeau, strappy hoặc trơn - bất kỳ phong cách váy maxi nào đều mang đến sự gợi cảm cho bạn. Bạn có thể kết hợp một chiếc áo khoác mỏng để che đi cái nắng chói chang của mùa hè.

Theo DIỄM QUỲNH (Dân Việt)