4 màu son dự báo ‘lên ngôi’ mùa hè 2018

12/06/2018 - 09:16

Như thường lệ, hè sang lại là lúc các nàng tôn vinh những màu son nổi bật và hè 2018 những màu son dưới đây được dự báo sẽ làm bất kỳ cô nàng khó tính nào cũng phải xiêu.

Đỏ rượu - màu son HOT của những buổi tiệc tùng

Chỉ cần một chút son đỏ rượu là các cô nàng mê làm đẹp đã có một làn da sáng bừng nhờ tông đỏ và nét quyến rũ nhờ tông rượu vang. Màu đậm nhưng không hề kén người dùng và phù hợp với tất cả các tông da.

page

Son môi là thứ không thể thiếu đối với các quý cô. Tô một màu son HOT cũng giống như khoác lên mình bộ quần áo thời trang

Đánh full môi cho diện mạo quyền lực, sắc sảo, tô lòng môi cho hiệu ứng ombre nhẹ nhàng và chút ma mị. Có thể nói bất cứ cô nàng nào cũng nên sở hữu một thỏi son màu đỏ rượu để trở nêncuốn hút hơn. Cùng Sheis đi tìm thỏi son holy grail của riêng mình nhé! Bật mí là chúng mình sẽ giới thiệu các thỏi son theo thứ tự từ drugstore đến midend và highend. Đảm bảo là nàng nào cũng sẽ hài lòng và sẽ bỏ túi được vài em vào wishlist của mình.

2

Màu son cam trầm của “Đào Bá Lộc”.

Màu son nhìn rất tự nhiên và “Tây” của Đào Bá Lộc đã chinh phục được các tín đồ làm đẹp. Được biết, xu hướng son cam đất đang là trend được nhiều hãng son cũng như các chị em săn đón. Có thể kể tới vài dòng son có màu cam đất cực đẹp như 3CE, Wet n Wild…

Thêm 1 điểm cộng nữa chính là gam màu này hợp với mọi tông da nên chúng càng được “săn đón” nồng nhiệt hơn. Không cần phải makeup cầu kỳ, dù có thể để mặt mộc và chỉ tô son thôi thì trông bạn vẫn vô cùng bắt mắt. Đó chính là lý do Đào Bá Lộc “ưu ái” màu son giá bình dân này, chúng giúp anh sáng hình trước ống kính một cách vừa đủ, nhìn tự nhiên mà không quá bánh bèo.

32235284_1815313701824134_2236019017213018112_n

Màu cam cháy

Được mệnh danh là màu son của mùa thu, cam cháy luôn là hot trend được các chị em săn lùng. Đây là một màu son còn khá mới nhưng lại được yêu thích nhờ độ xinh yêu và dễ dùng nhất trong các màu son cam. Chỉ cần đánh son cam cháy lòng môi thôi là con gái đã trở nên quá nổi bật và xinh xắn. Chọn đánh son cam cháy full môi thì gương mặt sẽ đầy rực rỡ và tươi sáng.

Empty

Màu son san hô

Đối với những cô nàng có đôi môi mang nhiều khuyết điểm như màu môi không đều, môi thâm, không rõ đường nét thì việc lựa chọn màu son môi không phải là điều dễ dàng. Đặc biệt với các màu son quá đậm lại càng khó khăn hơn. Nếu là cô gái có đôi môi mang khuyết điểm thì màu son san hô sẽ là sự lựa chọn quá ư tuyệt vời cho bạn.

Empty

Theo Gia Đình Việt Nam