4 mẫu váy công sở tôn được vòng 3

27/08/2018 - 15:01

Mặc nhiều hơn một lớp trang phục có thể khiến bạn trông đầy đặn hơn nhưng với vòng 3, chúng rất cần điều ấy!

Biết cách ăn mặc sẽ giúp các nữ công sở có được vòng 3 như ý

Sở hữu một vòng 3 nở nang, cân đối không chỉ giúp chị em trở nên quyến rũ hơn trong mắt người khác giới, mà còn dễ dàng hơn trong việc chọn trang phục đi làm.

Song ngoài những người đã may mắn có vòng 3 đẹp, số còn lại hoàn toàn có thể cải thiện số đo thông qua việc chọn trang phục thông minh, đặc biệt là những mẫu chân váy công sở đang thịnh hành:

1. Chân váy xếp ly to thanh lịch

Trong khi những kiểu chân váy xếp ly nhỏ mang lại cảm giác trẻ trung, khá “xì tin” thì váy xếp ly bản to sẽ khiến bạn trông thanh lịch, nhã nhặn hơn. Quan trọng hơn nữa là những mẫu chân váy dạng này vô tình giúp cho phần thân dưới của bạn trông nở nang một cách tự nhiên, vừa mắt. Bạn có thể kết hợp những mẫu váy xếp ly bản lớn với áo sơ mi hoặc áo thun dáng basic, dạng ngắn tay gọn gàng để tránh tạo cảm giác rườm rà cho cả bộ trang phục.

2. Chân váy cuốn duyên dáng

Chân váy cuốn thực sự là “bảo bối” của các bạn gái, khi mà chúng vừa nữ tính, lại vừa tôn dáng. Chỉ bằng một động tác cuốn hai vạt váy lại với nhau, cố định bằng phần dây thắt điệu đà, bạn đã có ngay một item đúng chất công sở, lại giúp phần hông trông đầy đặn trông thấy. Tranh thủ lúc cơn sốt mang tên “chân váy cuốn” còn chưa hạ nhiệt, hãy diện cho thật “đã”, cho tận dụng thật triệt để công năng của kiểu váy diện đi làm cũng đẹp mà đi chơi cũng hợp này nhé!

3. Chân váy chữ A cổ điển

Eo ót ở phần trên và xòe rộng thành hình chữ A ở phần dưới, chân váy chữ A bấy lâu nay ngoài việc được coi như item không thể thiếu của hội “bánh bèo”, thì còn là một món trang phục phải có của những cô nàng sở hữu vòng 3 khiêm tốn. Mix kiểu váy này với những kiểu áo gọn gàng, đối lập về màu sắc càng tốt, sẽ tạo ra bộ đôi tôn eo, tôn vòng 3 hiệu quả mà vẫn đảm bảo trẻ trung, phù hợp với những quy định thời trang nơi công sở.

4. Chân váy hai lớp lạ mắt

Mặc nhiều hơn một lớp trang phục có thể khiến bạn trông đầy đặn hơn nhưng với vòng 3, chúng rất cần điều ấy! Đó là lý do mà những mẫu váy hai lớp hoặc giả hai lớp ra đời nhằm tạo ra “ảo giác” về vòng 3, khiến cho khu vực này thêm mỡ màng, nở nang đúng theo chuẩn vẻ đẹp hiện đại. Hãy chọn chân váy dáng dài chạm gối hoặc qua gối rồi phối cùng những kiểu áo dáng lửng hoặc sơ vin để vòng 3 được tự tin phô diễn mà vẫn trong giới hạn của môi trường công sở nhé!

Theo Dân Việt