5 bí quyết tỏa sáng với trang phục bling blling trong mùa lễ hội

14/12/2022 - 07:47

Từ túi xách ánh kim cho đến đôi giày đính pha lê tuyệt đẹp, những phụ kiện này chắc chắn sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của các buổi tiệc cuối năm.

Khoảng thời gian này trong năm là thời điểm mà hầu như mọi trang phục đều trở nên lấp lánh hơn với kim tuyến, sequin, ánh kim loại, pha lê,…

Và nếu bạn vẫn còn ngại ngần khi khoác lên mình một chiếc đầm hay chiếc áo lấp lánh quá nổi bật, thì hãy thử hòa theo không khí lễ hội bằng những chi tiết “bling bling” bắt mắt sau đây.

Từ túi xách ánh kim cho đến đôi giày đính pha lê tuyệt đẹp, những phụ kiện này chắc chắn sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của các buổi tiệc cuối năm.

Đặc biệt, những món đồ nhỏ nhắn được đề xuất sau đây không chỉ giúp bạn “nâng tầm” phong cách cá nhân, mà còn có thể trở thành món quà xinh đẹp để bạn gửi tặng đến những người thân yêu của mình.

Bầu trời sao trên mái tóc óng ả

Những món phụ kiện tóc tuy nhỏ nhưng lại có khả năng gây ấn tượng rất lớn với người đối diện.

Nếu bạn muốn “điểm xuyết” chút lấp lánh cho diện mạo của mình, thì cách đơn giản nhất là sử dụng một món phụ kiện tóc thật nổi bật. Từ băng đô đính đá, ngọc trai; kẹp tóc tua rua lấp lánh, cho đến những chiếc nơ hay ruy băng vải nhũ óng ánh,…

Thế giới phụ kiện tóc với đủ mọi phong cách mà màu sắc luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu “tỏa sáng” của bạn.

Để có mái tóc lóng lánh mà vẫn chỉn chu nhất, bạn nên chú ý cân bằng giữa sự “bling bling” của phụ kiện với độ cầu kỳ của kiểu tóc. Phụ kiện càng lấp lánh và to bản thì tóc càng đơn giản, và ngược lại.

Tạo điểm nhấn “đắt giá” với trang sức “bling bling”

Nếu như bạn không quen đeo phụ kiện tóc, hoặc muốn một vẻ ngoài nổi bật hơn, thì trang sức lấp lánh chắc chắn sẽ dành cho bạn. Tương tự như phụ kiện tóc nhưng dễ dùng hơn, trang sức giúp bạn dễ dàng thu hút được sự chú ý của những người xung quanh, đồng thời tôn lên vẻ đẹp của cơ thể một cách kín đáo, tinh tế. Vòng cổ, vòng tay, hoa tai hay đồng hồ,… bạn có thể chọn một món hoặc đeo cả một bộ trang sức đính đá thật lung linh mà vẫn không lo bị rườm rà hay quá nhạt nhòa.

Và để có một diện mạo hoàn hảo nhất, bạn nên chọn trang sức đính đá to bản thật nổi bật để kết hợp cùng những trang phục đơn giản, trơn màu. Với trang phục nhiều chi tiết và bắt mắt hơn thì trang sức bản nhỏ sẽ là sự lựa chọn an toàn.

Ngoài ra, bạn cũng nên đảm bảo quy tắc phối màu tương phản giữa trang phục và trang sức để có một outfit thật nổi bật.

Tỏa sáng mà vẫn hữu dụng cùng những chiếc túi lấp lánh

Bạn muốn một món đồ lung linh vừa đẹp vừa tiện dụng? Hãy sắm ngay một chiếc túi xách, ví cầm tay đính pha lê hoặc sequin nhé.

Túi xách không chỉ có công dụng để đựng đồ, mà nó còn là món “bảo bối” thời trang cực kỳ linh hoạt, giúp bạn dễ dàng “nâng tầm” phong cách nếu lựa chọn được một kiểu dáng hoàn hảo.

Năm 2022 chứng kiến sự “càn quét” của những chiếc túi xách/ví cầm tay đính pha lê cực kỳ bắt mắt từ trên sàn diễn cao cấp cho đến thời trang đường phố. Hàng loạt các thương hiệu xa xỉ như Valentino, Prada, Versace, Jimmy Choo,… đều lăngxê cho mẫu túi xách đẹp long lanh này.

“Dấu chân rực rỡ” bước ra từ miền cổ tích

Với tinh thần lấp lánh “từ đầu đến chân," các nhà thiết kế chắc chắn không thể bỏ qua những đôi giày trong cơn lốc rực rỡ này. Từ giày cao gót cho đến giày thể thao, từ những đôi Mary Jane cổ điển cho đến bốt đùi hầm hố,… tất cả đều có thể tỏa sáng thật long lanh với pha lê, đính đá, chất liệu ánh kim hay sequin.

Một đôi cao gót lấp lánh kết hợp cùng đầm trơn màu ôm sát, nếu bạn yêu thích phong cách quyến rũ thời thượng. Giày thể thao đính đá sẽ phù hợp với những set đồ năng động hơn như chân váy ngắn, quần short dạ,…

Nếu bạn là tín đồ của sự đơn giản mà vẫn say mê những đôi giày lấp lánh, thì hãy chú ý lựa chọn gam màu dễ dùng như đen, trắng, xám, ánh bạc,… để có thể kết hợp được với nhiều trang phục hơn.

Bừng sáng gương mặt với lớp makeup huyền ảo

Cuối cùng, nếu bạn thực sự không thể đeo bất kỳ thứ gì lên người nhưng vẫn có một tình yêu mãnh liệt với sự lung linh của mùa lễ hội, thì hãy bắt đầu với một layout trang điểm theo phong cách “bling bling." Cách đơn giản nhất để có hiệu ứng bắt ánh sáng cho gương mặt đó chính là tạo điểm nhấn ở đôi mắt.

Bạn có thể sử dụng phấn mắt chứa hạt nhũ lấp lánh, hoặc phức tạp hơn là sử dụng kim tuyến hay đính cườm để có một layout makeup thật ấn tượng.

Cùng với đó thì các loại son bóng, son ánh kim hay phấn bắt sáng ánh nhũ cũng sẽ góp phần giúp bạn có một lớp trang điểm long lanh cực kỳ cuốn hút.

Theo Vietnamplus