5 chiếc áo khoác hàng hiệu cho một mùa Tết lạnh giá

25/01/2022 - 08:39

Hãy kết hợp với một chiếc quần tây đen và giày lười để có kiểu dáng "rocker", hoặc thử quần jean xanh và giày thể thao cho một bộ trang phục casual.

Moncler 4 Hyke

Bây giờ, nó có thể trông giống như một chiếc áo khoác mùa đông không hợp thời trang điển hình, nhưng chiếc áo khoác này của Moncler 4 Hyke thì khác. Chi tiết như chiếc khăn ở trên cùng của áo khoác sẽ không chỉ giữ cho cổ của bạn thêm ấm cúng mà còn giúp cung cấp cấu trúc vừa vặn cho trang phục. Thay vì giữ kiểu dáng hình chữ nhật truyền thống, chiếc áo khoác này sẽ ôm sát vóc dáng của bạn mà vẫn giữ ấm cho bạn. Tay áo được cắt vừa quá tay, tạo cảm giác giữ ấm cho các ngón tay của bạn. Thực tế là chiếc áo khoác này có màu xanh nước biển chứ không phải màu đen, mang lại cảm giác tươi sáng hơn cho kiểu dáng và mang lại màu sắc tinh tế cho bất kỳ trang phục mùa đông nào.

Tommy Hilfiger

Chiếc áo khoác puffer màu kem và cam này của Tommy Hilfiger đang thay đổi cuộc chơi về áo puffer. Nó có hình dạng parka sẽ giúp bạn giữ ấm và an toàn, nhưng bạn sẽ không bị áo khoác nuốt chửng. Màu kem sẽ khiến bạn nổi bật giữa biển màu đen. Sự vừa vặn quá khổ của nó làm cho nó trở nên hoàn hảo để phối nhiều lớp, và các túi rộng rãi sẽ giữ cho tất cả các vật dụng cá nhân của bạn được an toàn. Những chiếc túi ở trên cùng của áo khoác để bạn xỏ tay vào chắc chắn sẽ rất hữu ích trong những ngày lạnh giá.

Saint Laurent

Giấc mơ của ngôi sao nhạc rock thập niên 70 này sẽ làm được bất cứ điều gì ngoài việc khiến một bộ trang phục trở nên nhàm chán. Màu cam cháy có thể không phải là lựa chọn của tất cả mọi người, nhưng nó dễ tạo kiểu hơn bạn tưởng rất nhiều. Hãy kết hợp thú vui đầy lông thú này với một chiếc quần tây đen và giày lười để có kiểu dáng "rocker" hoặc thử quần jean xanh và giày thể thao cho một bộ trang phục casual.

Gucci

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo khoác có phom dáng đơn giản nhưng vẫn nổi bật, chiếc áo khoác Gucci này chính là chiếc áo khoác dành cho bạn. Đây là loại áo khoác nổi bật nhất bạn từng thấy và đáng giá trên Instagram. Nó có kiểu dáng đẹp ôm sát cơ thể và phần đáy loe ra sẽ di chuyển theo bạn. Kích thước của chiếc áo khoác khiến nó trở nên tuyệt vời để xếp lớp ngoài những chiếc áo len chunky, nhưng nó có thể được mặc riêng cho những ngày mùa đông ấm áp hơn.

Ralph Lauren

Một chiếc áo khoác trench coat tốt là thứ cần thiết cho bất kỳ tủ quần áo mùa đông nào. Chiếc áo kẻ sọc màu nâu này của Ralph Lauren chắc chắn là một lựa chọn tốt. Màu sắc tinh tế giúp bạn dễ dàng tạo kiểu, nhưng họa tiết kẻ sọc khiến nó trở nên nổi bật giữa những chiếc áo khoác trơn. Vải kẻ sọc sẽ giữ ấm cho bất kỳ người mặc nào vào những ngày mùa đông hơi ấm, nhưng sẽ đóng vai trò như một loại vải xếp lớp tốt khi nhiệt độ giảm xuống.

Theo QUANG TÂN (Dân Việt)