5 item đẹp lung linh che khuyết điểm cho đôi chân

22/04/2020 - 08:58

5 món thời trang sau đây sẽ khiến cho bạn đẹp lung linh ở mọi góc nhìn.

Đôi khi phái đẹp thường tự ti về những khuyết điểm trên cơ thể của mình. Điển hình như bắp chân kém thon gọn, đôi chân không dài và thẳng tắp như người mẫu. Song phái đẹp đừng quá bận tâm về điều đó, bởi sẽ có những món đồ thời trang đẹp lung linh khiến cho bạn xinh đẹp ở mọi góc nhìn.

1. Chân váy midi

Nếu bạn tự ti bất kì điều gì về đôi chân của mình, hãy sắm dăm ba chiếc váy midi để có một vẻ đẹp không tì vết. Bởi ngoài nét yêu kiều, nữ tính mà chúng mang lại, chân váy midi còn giúp tôn dáng vô cùng hiệu quả. Phái đẹp hãy chọn váy cạp cao để “kéo dài” cho đôi chân một cách tối ưu, đồng thời chiều dài váy nên từ đầu gối đến bắp chân là hợp lí. Dĩ nhiên, chân váy xếp li, chân váy dáng bút chì hay chân váy suông đều là những item dành cho bạn.

2. Quần ống rộng

Đối với những ai chưa bao giờ hài lòng về đôi chân của mình khi diện đồ, quần ống rộng sẽ là item “cứu cánh” bạn. Vài mùa gần đây, mốt quần ống rộng thời thượng được nhiều phái đẹp ưa chuộng, bởi sự thoải mái, phóng khoáng và đặc biệt che được khuyết điểm cho đôi chân. Hơn nữa, chúng mặc được cả đi chơi lẫn đi làm, bạn nên mix match với các item là cặp đôi hoàn hảo với quần ống rộng như: áo sơ mi, T-shirt, blazer,... và giày sneaker, giày hay xăng đan cao gót.

3. Quần baggy

Cũng giống như quần ống rộng, dáng quần baggy giúp che toàn bộ đôi chân giúp bạn tự tin tuyệt đối khi lên đồ. Để chiếc quần mang tính ứng dụng cao, phù hợp cả đi chơi lẫn đi làm, ngoài màu trung tính, phái đẹp nên sắm cho mình vài chiếc kẻ caro hay họa tiết răng sói,... sẽ giúp gu thời trang đa dạng và mới mẻ hơn.

4. Váy dáng suông

Chắc hẳn, trong tủ quần áo của mỗi phái đẹp đều có item váy dáng suông. Nếu không mấy tự tin về đôi chân của mình thì váy dáng suông nên được bạn ưu tiên lựa chọn hơn là kiểu quần dáng skinny, váy ngắn,... Để có một diện mạo duyên dáng, nữ tính nhất, những item cao gót như giày, xăng đan, bốt luôn phù hợp hơn cả.

5. Váy liền thân, váy maxi

Vốn là những item tôn nét nữ tính, váy liền thân, váy maxi mang đến cho phái đẹp một diện mạo vô cùng duyên dáng, thanh lịch như một nàng thơ. Vừa đẹp vừa che khuyết điểm là điều đáng ca ngợi nhất ở các item này. Vậy tại sao bạn không sắm cho mình những chiếc váy liền thân thật đẹp, hoặc là váy ngủ slip dress, váy 2 dây bởi khi mix chúng với áo T-shirt trông bạn sẽ thật trẻ trung và thời trang.

Theo LUYẾN VŨ (Dân Việt)