5 lý do bạn nên chọn quảng cáo Google Display Network

22/10/2022 - 14:24

Trong truyền thông quảng cáo hiện nay có rất nhiều các hình thức quảng cáo khác nhau, tuy nhiên hình thức quảng cáo hiển thị trên Google là được nhiều người sử dụng nhất bởi trang mạng Google được biết tới là một trang tìm kiếm lớn nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Chính vì thế, các dịch vụ quảng cáo Google Display Network (hay được gọi là quảng cáo mạng hiển thị google) sẽ mang tới cho các doanh nghiệp những sự hiệu quả nhất định, dịch vụ này hiện đang thu hút được rất đông doanh nghiệp sử dụng và cũng là hình thức quảng cáo phổ biến nhất thời điểm hiện tại.

Tuy dịch vụ quảng cáo Google Display Network mang tới những lợi ích lớn như vậy, nhưng không phải ai cũng biết lợi ích đó là gì và lý do vì sao nên sử dụng dịch vụ quảng cáo này. Sở dĩ bạn nên sử dụng dịch vụ quảng cáo mạng hiển thị google là bởi những điểm nổi bật sau:

1. Giúp bạn nhanh chóng tiếp cận được người dùng

Hiện nay, Google Display Network là một trong những nền tảng có độ phủ sóng rộng nhất thế giới khi có tới trên 2 triệu website đăng ký trên nền tảng GDN này. Chính vì thế,  khi bạn sử dụng các hình thức quảng cáo GDN sẽ có thể dễ dàng tiếp cận được tới một lượng lớn khách hàng. Đặc biệt, các quảng cáo của bạn trên GDN vẫn sẽ xuất hiện tới người dùng dù cho họ không tìm kiếm bằng Google, một trong những tính năng mà ít nền tảng quảng cáo có được.

2. Tiết kiệm ngân sách cho doanh nghiệp

Việc thực hiện quảng cáo Google Display Network đang được đánh giá cao do nó có thể tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp, hiện nay chi phí PPC trên quảng cáo GDN là rất thấp, do đó các doanh nghiệp khi sử dụng hình thức quảng cáo này sẽ có thể tiết kiệm được chi phí cho đơn vị mình một cách hiệu quả.

Quảng cáo Google Display Network có rất nhiều ưu điểm

3. Có nhiều mức giá để bạn chọn lựa

Trong các hình thức quảng cáo thông thường thì PPC (Pay Per Click) sẽ là hình thức trả phí quen thuộc với khách hàng, tuy nhiên với quảng cáo GDN thì bạn có thể sử dụng hình thức thanh toán là CPM (Cost Per Mile). Với hình thức thanh toán này thì bạn sẽ được tính phí của 1.000 view bằng với 1 click thông thường, thế nên sẽ đảm bảo tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp.

4. Ads hình ảnh

Ngày nay việc quảng bá hình ảnh cũng hiệu quả không kém gì so với content, chính vì thế bạn cũng có thể lựa chọn hình thức asd hình ảnh trong quảng cáo GDN để gia tăng sự tương tác của mình với khách hàng thay vì những bài quảng cáo thông thường.

5. Remarketing Ads

Remarketing Ads được hiểu là quảng cáo bám đuôi, có nghĩa là những người đã từng ghé thăm website của bạn sẽ được thấy được các mẩu quảng cáo của bạn qua hình thức Remarketing Ads trên quảng cáo GDN. Vì thế, bạn có thể tối ưu hóa chi phí quảng cáo nhưng vẫn đảm bảo kéo lead cho website của mình một cách hiệu quả.

Qua những điểm nổi bật trên thì bạn có thể nhận biết rằng, việc quảng cáo Google Display Network không chỉ mang tới cho doanh nghiệp mình sự hiệu quả mà còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí quảng cáo, đảm bảo các chiến dịch marketing của doanh nghiệp sẽ được tối ưu hóa chi phí và tối đa hóa lợi ích.

Hiện nay, dịch vụ quảng cáo GDN của Công ty Prodima Việt Nam đang là một trong những dịch vụ nổi bật, được rất nhiều doanh nghiệp ở nước ta tin tưởng sử dụng. Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng các dịch vụ quảng cáo GDN thì hãy liên hệ ngay với Prodima để được tư vấn những gói quảng cáo hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất cho đơn vị mình.

Bài, ảnh: P. V