5 lý do nên chọn ghế Limousine HongyYi chính hãng

30/01/2024 - 10:16

Kia Carnival độ Limousine hiện được rất nhiều chủ xế quan tâm. Vậy, độ Limousine Carnival là gì? Lý do nên chọn ghế Limousine HongyYi chính hãng là gì? Cùng theo dõi ngay bài viết này để có câu trả lời cho mình khi có ý định độ Limousine nhé!

Xe Kia Carnival độ Limousine

5 lý do nên chọn ghế Limousine HongyYi chính hãng

Ghế Limousine HongyYi là một trong những dòng ghế Limousine cao cấp nhất hiện nay. Ghế độ Limousine được trang bị nhiều tính năng hiện đại, mang đến cho người dùng trải nghiệm tiện nghi và thoải mái nhất.

  • Thương hiệu uy tín, chất lượng cao: HongyYi là một trong những thương hiệu ghế Limousine hàng đầu thế giới. Các sản phẩm của HongyYi được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Điều này đảm bảo cho bạn rằng ghế Limousine HongyYi chính hãng là sản phẩm chất lượng cao, có độ bền và độ an toàn cao.
  • Kiểu dáng sang trọng, tinh tế: Ghế có kiểu dáng thiết kế sang trọng, tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách nội thất xe khác nhau. Điều này giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ cho chiếc xe của bạn, thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu.
  • Tích hợp nhiều tính năng tiện nghi: Ghế Limousine được tích hợp nhiều tính năng tiện nghi như massage, sưởi ấm, quạt làm mát... giúp người ngồi có thể thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái trong suốt chuyến đi. Các tính năng tiện nghi này sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thoải mái và đẳng cấp nhất khi ngồi trên xe.
  • Độ an toàn cao: Ghế Limousine HongyYi được thiết kế với độ an toàn cao, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn quốc tế. HongyYi đã được cấp chứng nhận an toàn 3C, chứng nhận doanh nghiệp công nghệ cao, chứng nhận IATF 16949, chứng nhận ISO 9001...
  • Độ bền cao: Ghế Limousine HongyYi được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao, có thể sử dụng trong thời gian dài. Đặc biệt, ghế Limousine Hongyi lắp đặt trực tiếp vào lỗ chờ zin của xe mà không cần độ chế.

Ghế Limousine HongyYi được trang bị nhiều tính năng hiện đại

Độ limousine Carnival: Nâng tầm trải nghiệm sang trọng và tiện nghi

Kia Carnival độ limousine là dòng xe MPV 7 chỗ có nhiều tính năng vượt trội, đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Thiết kế kiểu dáng khoẻ khoắn, động cơ vượt trội giúp khẳng định sự sang trọng, đẳng cấp. Độ Limousine Carnival là xu hướng đang ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Quá trình này bao gồm việc tùy chỉnh và nâng cấp nội thất của xe Carnival để tăng sự tiện ích, cũng như thoả mãn nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Kia carnival độ Limousine: Nâng tầm trải nghiệm sang trọng và tiện nghi

Độ Limousine Carnival với thương hiệu HongyYi điều khiển bằng giọng nói là một sản phẩm công nghệ mới, đem lại sự tiện lợi cho người dùng. Đây là mẫu ghế limousine đầu tiên ở Việt Nam được điều khiển bằng giọng nói.

Hệ thống điều khiển bằng giọng nói trên xe Kia Carnival độ Limousine sử dụng trí tuệ nhân tạo tiên tiến, cho phép người dùng điều khiển các chức năng của ghế ngồi theo giọng nói của mình. Nhờ sự phát triển ưu việt hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, tiện nghi và đầy thông minh trên mọi hành trình của mình.

>>> XEM THÊM: Các gói độ Limousine Carnival HOT nhất 2024

PROAUTO.VN - Địa chỉ độ limousine Carnival thương hiệu HongyYi chính hãng tại TP. HCM

PROAUTO.VN là trung tâm độ Limousine Carnival uy tín bậc nhất tại TP.HCM, khách hàng có thể chọn được sản phẩm phù hợp với xế yêu, cũng như điều kiện tài chính của từng chủ xe.

PROAUTO.VN không chỉ là đơn vị độ limousine mà còn là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm phụ kiện HongyYi Limousine tại Việt Nam. HongyYi Limousine với phương châm “An toàn – Thông minh – Sang trọng”, khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong lĩnh vực nội thất ôtô.

Phòng trưng bày limousine HongyYi chính hãng

Đặc biệt, PROAUTO.VN có đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm không chỉ trong lĩnh vực độ limousine mà còn ở nhiều lĩnh vực nâng cấp phụ kiện ôtô, mang đến chất lượng dịch vụ và chất lượng thành phẩm uy tín, chất lượng.

Đội ngũ kỹ thuật trung tâm PROAUTO.VN

Đồng thời, PROAUTO.VN là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm phụ kiện ô tô nổi tiếng trên thế giới, như:

- Thương hiệu âm thanh Micro - Precision, Gladen, Mosconi, Venom, Vibe

- Vật liệu cách âm chống ồn ô tô SIP, STP

- Phủ Ceramic Diamond Shield

- Phim PPF bảo vệ xe hơi Magnus Pro, SAP

- Phim cách nhiệt ASWF

- Thương hiệu HongyYi Limousine

>>> XEM THÊM: Bảng giá phim cách nhiệt 3M mới nhất 2024

Ngoài ra, đây cũng là đại lý chính hãng của các thương hiệu đình đám khác:

- Phim cách nhiệt: 3M, Cool N Lite

- Phim PPF bảo vệ xe hơi: ASWF, ARI

- Màn hình ôtô thông minh: Zestech, Gotech, Bravigo, Kovar, Teyes, Icar,...

- Độ đèn ôtô: Aozoom, GTR…

- Bọc ghế da ôtô

 

PROAUTO.VN - TRUNG TÂM CHĂM SÓC VÀ NÂNG CẤP Ô TÔ CHUYÊN NGHIỆP

Tại TP. Hồ Chí Minh:

CN1: 1511 - 1515 Đường 3 Tháng 2, phường 16, quận 11, TP. HCM.

CN2: 245-245A Đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP. HCM.

Tại Bình Dương:

CN3: B79M, đường Cách Mạng Tháng 8, phường Bình Nhâm, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Hotline: 090 1800 001

Website: https://proauto.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/@PROAUTOVN

Instagram: https://www.instagram.com/proauto.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Proauto.vn

Tiktok: https://www.tiktok.com/@Proauto.vn

Bài, ảnh: P.V