5 lý do nên học thiết kế nội thất tại AWE để trở thành nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp!

08/03/2023 - 14:59

Học thiết kế nội thất dần được các bạn trẻ chú ý nhiều hơn và lựa chọn để bắt đầu những bước đầu tiên cho tương lai. Học nghề nội thất không chỉ cần sự cố gắng từ bản thân, mà còn cần người dẫn dắt tốt. Chỉ có người dẫn dắt có chuyên môn mới có thể đào tạo ra nhà thiết kế giỏi.

Trường đào tạo thiết kế nội thất và kiến trúc AWE ra đời với mong muốn đào tạo ra thế hệ nhà thiết kế trẻ có chuyên môn để làm đẹp không gian sống! Dưới đây là 5 lý do mà bạn nên chọn AWE là nơi bắt đầu con đường thiết kế của mình!

5 lý do nên học thiết kế nội thất tại AWE để trở thành nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp!

AWE có gì để bạn có thể trao trọn niềm tin khi đăng ký học tại đây? Là một trường đào tạo có 10 năm trong lĩnh vực giáo dục và tiên phong trong đào tạo thiết kế nội thất tại Việt Nam, dưới đây là những lý do bạn nên chọn AWE:

1. Chương trình học thiết kế nội thất tại AWE

Rất nhiều đơn vị đào tạo học nghề không thể đưa ra được chương trình đào tạo chuyên môn ngành nghề, như vậy sẽ không đào tạo bài bản cho học viên được. Khi đăng ký học tại AWE, bạn sẽ được tư vấn chương trình học cụ thể chi tiết ngay từ đầu. Điều đó giúp bạn rõ ràng được bạn sẽ được học được gì và học trong bao lâu.

Với chương trình Học thiết kế nội thất của AWE, AWE sẽ có những khóa học đáp ứng về mặt thời gian cho những ai có nhu cầu:

· Khóa học thiết kế nội thất chuyên nghiệp 18 tháng.

· Khóa thiết kế nội thất ngắn hạn 9 tháng.

· Khóa học thiết kế nội thất cuối tuần.

· Khóa thiết kế nội thất buổi tối.

Dù bạn đăng ký học khóa học nào, thì bạn cũng sẽ được đào tạo bài bản, kỹ càng với 17 môn học chuyên ngành. AWE đi đầu trong việc đào tạo bằng phương pháp toàn diện kết hợp lý thuyết, thực hành và làm việc thực tế tại phòng thiết kế AWE, nên bạn sẽ được nắm vững kiến thức mình đã học và có những sản phẩm đầu tay để làm đẹp CV của mình.

2. Đội ngũ giáo viên đào tạo tại AWE

Đội ngũ giáo viên của AWE là những thầy giáo có chuyên môn sâu đã làm về thiết kế từ 6 đến 13 năm và đã có rất nhiều dự án, công trình thực tế. Các thầy giáo tại AWE luôn đồng hành, dẫn dắt học viên và giải đáp mọi thắc mắc của học viên ngay cả sau giờ học.

Với kinh nghiệm thực tế và năng lực của mình, giáo viên tại AWE cũng sẽ dạy cho các bạn học viên những kinh nghiệm thực tiễn, mẹo làm việc mà không phải ai cũng sẽ dạy. Với mong muốn đào tạo ra thế hệ nhà thiết kế trẻ đầy năng lực, các thầy giáo tại AWE luôn hết mình trong việc truyền tải kiến thức một cách dễ hiểu nhất!

3. Giáo trình các môn học

Giáo trình học thiết kế nội thất cũng là điều mà các bạn trẻ rất chú ý khi đăng ký học tại bất kỳ đơn vị nào. Hiện nay, có một số đơn vị đào tạo với những lời quảng cáo, như: Giáo trình mới nhất, chương trình học chuẩn quốc tế…, nhưng thực tế không phải đơn vị nào cũng có thể đáp ứng đúng lời quảng cáo đó.  

Khi đăng ký khóa học thiết kế nội thất, các bạn học viên sẽ được nhận bộ giáo trình riêng biệt của AWE. Giáo trình do chính tay các giáo viên có chuyên môn cao và kinh nghiệm làm việc lâu năm của AWE biên soạn nên sẽ không có ở nơi khác.

Không chỉ thế, giáo trình của AWE được đúc kết từ kinh nghiệm thực tế, vì thế nội dung học tập sẽ được cô đọng nhất có thể. Nội dung lý thuyết ngắn gọn, dễ hiểu giúp học viên dễ dàng nắm bắt kiến thức nền tảng để phục vụ cho quá trình học tập và làm việc sau này!

4. Cơ sở vật chất của AWE

Học thiết kế nội thất tại AWE, các bạn học viên sẽ được học trong môi trường năng động, cơ sở vật chất hiện đại có đầy đủ trang thiết bị phục vụ quá trình học tập. Không cần lo lắng không có máy tính sẽ không học được thiết kế nội thất, AWE cung cấp đủ máy tính cho học viên trong các giờ học trên lớp. Các lớp học được trang bị đầy đủ điều hòa, TV, bình nước nóng – lạnh và các nguyên- vật liệu, thiết bị thực hành đầy đủ để học viên có thể học nghề tốt nhất!

5. Luôn Support học viên hết mình

Trường đào tạo thiết kế nội thất và kiến trúc AWE luôn đồng hành với học viên và support cho học viên hết mình từ khi bắt đầu đến sau khi kết thúc. Kể cả những bạn học kém, các giáo viên tại AWE cũng sẽ quan tâm và tìm ra cách phù hợp để bạn có thể tiếp thu ngang các học viên khác.

Không chỉ thế, sau khi kết thúc khóa học thiết kế nội thất, học viên sẽ được thực tập tại phòng thiết kế AWE và trường sẽ hỗ trợ giới thiệu việc làm cho những học viên có nhu cầu. Đồng thời, trong khóa học, các giáo viên sẽ  tư vấn và định hướng cho những bạn chưa xác định được tương lai một cách cụ thể!

AWE luôn mở rộng cánh cửa cho thế hệ trẻ, làm bước đệm vững chãi cho con đường sau này của các bạn!

Bài, ảnh: HA-PO