5 phong cách giày mà bạn không thể bỏ qua trong năm 2021

13/03/2021 - 08:42

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về 5 phong cách giày khó mà bỏ qua cho năm 2021

1. Giày clog

Đúng vậy, giày Scandinavian lấy cảm hứng từ thập niên 70 được yêu thích của mọi người đã trở lại như đã được chứng minh qua các bộ sưu tập mùa xuân từ những nhà mốt như Hermès, Sandy Liang và Stella McCartney. Hãy đi những đôi giày thoải mái này với mọi thứ từ quần jean cạp cao cho đến những chiếc váy tách biệt được thiết kế riêng cho đến những chiếc váy ngủ trưa. Bạn đừng ngại trở nên sôi nổi với nó, hãy thử những màu sắc tươi sáng hoặc những họa tiết lấy cảm hứng từ động vật.

2. Thiết kế dây xích

Các thiết kế dây xích cho dù dày hay mỏng đều là một cách tuyệt đẹp để tăng thêm vẻ quyến rũ cho bất kỳ bộ trang phục nào. Chúng có thể ở phía trước của một số đôi dép như JW Anderson, khoác quanh mắt cá chân như Bottega Veneta hoặc thậm chí là một phần của bốt ankle. Nếu phần dây xích đi với những đôi giày chunky, bạn hãy lựa chọn kiểu dáng thanh mảnh hơn, chẳng hạn như váy slip hoặc kiểu may cổ điển để tránh cho bộ quần áo vừa vặn của bạn trông quá bận rộn.

3. Sandal chunky

Vài năm trở lại đây đã chứng kiến ​​sự trỗi dậy của các loại giày dép thực dụng. Nhiều thương hiệu đã phát hành các phiên bản sandal chunky của riêng mình bao gồm Chanel, Anna Sui và Boss. Bạn nên giữ cho phần còn lại của bạn trông nhẹ nhàng và mát mẻ nhưng hãy lựa chọn các loại vải sang trọng hơn cũng như các phụ kiện quyến rũ.

4. Giày sneaker retro

Những thanh thiếu niên đang nâng cấp bộ quần áo nỉ và giày thể thao đế dày của họ với quần thể thao được sắp xếp hợp lý hơn, áo khoác bóng bẩy và những đôi giày thể thao phong cách cổ điển. Lacoste và Gucci đều giới thiệu các phong cách kết hợp với váy quá khổ với vô số màu nhưng những phong cách này sẽ trông đẹp như nhau với một số quần jean cắt gấu thô và một chiếc áo blouse quá khổ để tạo cảm giác giản dị hơn.

5. Dép

Chúng ta không thể phủ nhận rằng dép đế mềm và dép tông đã được giới thiệu trong nhiều bộ sưu tập cho mùa xuân/hè năm 2021, và nhiều người có ảnh hưởng đã được phát hiện đi chúng. Để tránh trông quá casual hoặc giống như bạn đang đi những đôi dép trong tiệm làm móng, bạn hãy tìm những kiểu dép có cấu trúc hơn hoặc phù hợp với chúng bằng chất liệu sang trọng như da, đế hoặc dây buộc dày hơn. Kết hợp chúng với váy hoặc đầm chứ không phải áo nỉ, quần short hoặc quần jean để giữ cho mọi thứ được trang trọng hơn.

Theo QUANG TÂN (Dân Việt)