6 kiểu áo phông trắng dễ mặc và dễ phối đồ nhất

06/07/2018 - 09:27

Đơn giản nhưng chẳng hề tẻ nhạt, chiếc áo phông trắng kinh điển có tận 6 phiên bản để các chị em diện hoài cũng không thấy chán.

Là item cơ bản nhất, áo phông trắng (t-shirt trắng) dường như có mặt trong tủ đồ của mọi chị em. Nhưng cơ bản, giản đơn không có nghĩa là nhàm chán; trái lại, áo phông trắng có muôn vàn cách kết hợp để set đồ trở nên thú vị, nổi bật. Thậm chí, kiểu dáng của những chiếc áo kinh điển này không chỉ dừng lại ở cổ tròn, cổ chữ V hay trơn nhẵn một màu bởi ít nhất, có 6 mẫu áo được biến hóa từ t-shirt trắng để các nàng thỏa sức khoe gu thời trang độc đáo của mình.

1. Áo phông trắng cổ tròn/cổ chữ V

Dù thế nào thì cũng không thể không nhắc đến item kinh điển này. Lý do mà đến tận bây giờ, những chiếc áo phông trắng cổ tròn hay chữ V vẫn trụ vững trong tủ đồ của mọi cô nàng là bởi item này vô cùng dễ mặc, dễ mix đồ lại diện lên cực sang và cuốn hút. Chỉ chiếc áo phông trắng trơn màu hay thêm chút họa tiết mà có thể kết hợp cực ngọt với quần jeans, kaki hay chân váy nữ tính… Và cũng tùy theo cách mix đồ của mỗi nàng, chiếc áo này có thể thỏa mãn mọi cá tính thời trang, từ năng động, phóng khoáng đến nữ tính, thanh lịch.

6 kieu ao phong trang de mac va de phoi do nhat

  6 kieu ao phong trang de mac va de phoi do nhat-Hinh-2

Áo phông trắng cổ tròn hay chữ V thực sự là món đồ không bao giờ có thể lỗi mốt. 

2. Áo phông trắng in chữ/hình vẽ

Đây hẳn là phiên bản thú vị nhất của chiếc áo phông trắng, những hình vẽ độc đáo, nhiều màu sắc hay dòng thông điệp ý nghĩa được in trên nền vải trắng tinh khôi thực sự khiến set đồ trở nên cá tính, thu hút hơn bội phần. Hè năm nay, áo phông trắng in chữ hay hình vẽ vintage đang làm bao cô nàng mê mẩn bởi sự cộng hưởng hoàn hảo giữa hơi thở cổ điển và hiện đại khiến bất cứ cô nàng nào diện lên trông cũng "tây" và sang hết sức.

6 kieu ao phong trang de mac va de phoi do nhat-Hinh-3

 Hè năm nay, những chiếc áo phông trắng in chữ hay hình vẽ vintage bỗng khiến bao chị em mê mẩn.

3. Áo phông trắng kẻ ngang

Cũng là một phiên bản đầy phá cách của chiếc t-shirt trắng, áo phông kẻ ngang trông thật trẻ trung, năng động và trendy khi diện cùng jeans, skinny đen, hay quần ống suông. Và cũng như áo phông trắng đơn thuần hay in những hình vẽ, slogan độc đáo, áo phông với đường kẻ ngang đa dạng sắc màu vẫn luôn là item gây sốt mỗi khi hè tới.

6 kieu ao phong trang de mac va de phoi do nhat-Hinh-4

 Áo phông trắng kẻ ngang vẫn luôn là item gây sốt mỗi khi hè tới.

4. Áo phông trắng oversized

Rộng rãi, thoải mái và vô cùng "chất", áo phông trắng oversized đích thực là dành cho các cô nàng cá tính. Chiếc áo này có thể mix cùng chân váy dài để tổng thể thêm mềm mại, duyên dáng hay diện cũng quần shorts và các nàng sẽ trở nên quyến rũ, thu hút ngay tức thì với style giấu quần giúp khoe trọn đôi chân nuột nà, thon thả.

6 kieu ao phong trang de mac va de phoi do nhat-Hinh-5

    6 kieu ao phong trang de mac va de phoi do nhat-Hinh-6

 Mix cùng chân váy hay diện theo style giấu quần cũng đều quyến rũ cả.

5. Áo sát nách/hai dây

Đây đích thị là item mát mẻ tuyệt đối về cả màu sắc lẫn kiểu dáng. Chiếc áo này còn tăng thêm phần quyến rũ, phóng khoáng cho các nàng; và trong những ngày hè nắng đẹp, diện item mát lịm này cùng jeans, quần ống rộng hay chân váy, các nàng sẽ tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn. Đừng quên sơ vin để tổng thể thêm gọn gàng và thời thượng.

6 kieu ao phong trang de mac va de phoi do nhat-Hinh-7  

6. Crop top trắng

Cũng quyến rũ chẳng kém áo hai dây/sát nách, những chiếc crop top trắng là item hoàn hảo để khoe vóc dáng đáng tự hào của các nàng. Diện cùng quần cạp cao hay shorts ngắn cũng đều rất sang và tuyệt đối gợi cảm.

6 kieu ao phong trang de mac va de phoi do nhat-Hinh-8  

6 kieu ao phong trang de mac va de phoi do nhat-Hinh-9

 Crop top trắng là item hoàn hảo để khoe trọn vóc dáng đáng tự hào của các nàng.

Phù hợp với mọi phong cách từ thanh lịch, nữ tính đến trẻ trung, năng động lại dễ mix đồ và kiểu nào cũng đều đẹp mắt, cuốn hút; áo phông trắng chính là minh chứng cho quan điểm thời trang "less is more" - càng đơn giản càng đẹp và là item không thể thiếu trong tủ váy áo của mỗi nàng.

Theo Phụ Nữ Gia Đình