6 loại hình dịch vụ âm thanh được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

08/11/2022 - 14:35

Thị trường âm thanh tại Việt Nam ngày càng phát triển kéo theo đó là những loại hình dịch vụ âm thanh trong nước cũng tăng cao. Hình thức giải trí bằng âm thanh cũng dần được cải tiến hơn, với 6 hình thức dịch vụ âm thanh chính hiện nay, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Dịch vụ kinh doanh âm thanh Karaoke chuyên nghiệp

Hình thức giải trí bằng ca hát - nghe nhạc ngày càng được ưa chuộng với tính phổ biến rộng rãi. Sự có mặt của loại hình dịch vụ hát Karaoke được mọi người rất săn đón, nắm bắt được nhu cầu đó các chủ đầu tư đã chi rất mạnh tay để đáp ứng nhu cầu giải trí của khách hàng. Đi kèm đó là hàng loạt các cấu hình dàn âm thanh cho phòng Karaoke được xây dựng để đáp ứng những nhu cầu giải trí cho khách hàng và các chủ đầu tư Karaoke kinh doanh. 

Dự án Karaoke kinh doanh KIMOCHI - Thạch Thất - Hà Nội, do Anh Tài Audio làm nhà thầu thi công lắp đặt âm thanh

Dịch vụ hệ thống âm thanh quán Bar & Pub, Lounge

Một địa điểm giải trí không thể bỏ qua của giới trẻ hiện nay phải kể đến là những quán Bar & Pub, Lounge... Một tụ điểm phục vụ giới trẻ những bữa tiệc âm thanh, ánh sáng cực mạnh. Đặc biệt, để làm được điều đó thì các chủ đầu tư quán Bar, Lounge cần trang bị cho mình những bộ dàn âm thanh chơi nhạc chất lượng, âm thanh cực khủng. 

Tương tự như việc sở hữu một bộ dàn âm thanh cho phòng Karaoke chính hãng chất lượng là chúng ta đã thành công 60%, dàn hệ thống âm thanh quán Bar, Pub, Club, Lounge cũng vậy. Nhà đầu tư cần cân nhắc kỹ lưỡng khi đưa ra những quyết định lựa chọn các thiết bị âm thanh cho toàn hệ thống âm thanh.

Anh Tài Audio thi công lắp đặt âm thanh tại Beer Garden - TP. Cần Thơ

Dịch vụ giải trí hát Karaoke - nghe nhạc tại nhà

Hát Karaoke là một loại hình dịch vụ giải trí yêu thích của người dân Việt Nam trong những dịp sum họp gia đình. Việc có sự xuất hiện của những bộ dàn âm thanh hát  Karaoke trong gia đình là điều cực kỳ hoàn hảo, giúp đem lại cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất bên người thân. Ngoài ra, sự góp mặt của bộ dàn âm thanh hát Karaoke gia đình còn làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian căn phòng nhà bạn khiến nó trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Dự án hệ thống âm thanh tại gia đình Anh Dũng – Cầu Giấy – Hà Nội do Anh Tài Audio lắp đặt

Dịch vụ âm thanh đa vùng, tòa nhà 

Là loại hình âm thanh được sử dụng với mục đích thông báo, báo động và khả năng mở nhạc theo từng zone (từng vùng). Với số lượng loa lớn, thì điều quan trọng nhất là sự kết nối độc lập của từng zone và để hạn chế tối đa tình trạng gây ảnh hưởng đến các vùng khác trong tòa nhà.

Dự án âm thanh đa vùng tòa nhà 195 Khâm Thiên - Đống Đa - Hà Nội

Dịch vụ hệ thống âm thanh đa năng Nghe Nhạc - Hát Karaoke - Xem phim

Với những loại hình dịch vụ âm thanh đa năng, thì một dàn loa tốt là điều cực kỳ quan trọng điều này sẽ giúp cho bạn có những trải nghiệm hoàn hảo nhất từ nghe nhạc, hát karaoke cho đến xem phim. Điều đặc biệt nhất là bộ dàn âm thanh đa năng để xem phim sẽ chú trọng vào việc xem phim tại gia nhiều hơn cho việc hát Karaoke, nên việc đầu tư một bộ dàn âm thanh với những đôi loa khủng sẽ cho bạn những phút giây trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Dự án hệ thống âm thanh Xem Phim - Karaoke tại gia nhà Anh Hải - Mỹ Đình - Hà Nội 

Dịch vụ hệ thống dàn âm thanh tiệc cưới, hội trường, âm thanh sự kiện

Một bộ dàn âm thanh sự kiện chuyên nghiệp sẽ là điểm nhấn để ghi lại dấu ấn với khách hàng, người tham dự. Với mục đích chính để sử dụng vào việc thuyết trình, diễn giải và phát biểu...,  nên việc trang bị một bộ dàn âm thanh sự kiện hiện đại là điều cực kỳ quan trọng, qua đó chúng ta có thể đánh giá được độ chuyên nghiệp trong việc tổ chức sự kiện của các đơn vị, tổ chức, cá nhân...

Dự án hệ thống âm thanh Nhà Hàng - Tiệc Cưới sử dụng loa LD Systems của Đức

Anh Tài Audio - Giải pháp thi công các loại hình dịch vụ âm thanh chất lượng

Anh Tài Audio đơn vị thi công, lắp đặt setup hệ thống dịch vụ âm thanh chất lượng nhất Việt Nam. Chúng tôi sở hữu đội ngũ chuyên gia kỹ thuật với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thi công các dự án dàn âm thanh cho phòng karaoke kinh doanh, hệ thống âm thanh gia đình, dàn âm thanh quán Bar & Pub... từ Bắc vào Nam. Chúng tôi tự tin đem lại cho bạn những tư vấn và sự lựa chọn phù hợp nhất đi kèm là chế độ bảo hành dài hạn uy tín và chất lượng. 

Bài, ảnh: HAPO

 

Liên kết hữu ích