7 phụ kiện hot nhất mùa Xuân Hè 2022

06/05/2022 - 08:48

Trong trường hợp bạn bỏ lỡ sàn diễn thời trang mùa này, đây là tổng hợp các phụ kiện hàng đầu trong thời trang nam cho mùa xuân và mùa hè này.

Từ mũ bóng chày cho đến túi xách hay trâm cài áo, các xu hướng cho mùa này chắc chắn sẽ khiến tủ quần áo của bạn tăng thêm vài bậc. Bất kể bạn muốn phụ kiện của mình tạo nên những điều gì lớn hay nhỏ, mùa này đều có thứ dành cho tất cả mọi người.

Giày

Các sàn diễn đã lên tiếng: dép quai hậu hở mũi đang trở lại. Hãy trả lại cho đôi chân của bạn một chút tự do sau mùa đông lạnh giá này và tận dụng xu hướng đang hot này.

Thắt lưng tuyên bố

Những chiếc thắt lưng của mùa này chắc chắn đang xuất hiện. Một sự thay đổi mới mẻ từ những chiếc thắt lưng da mảnh, cổ điển đang thống trị thời trang nam giới, mùa hè năm nay đang tập trung vào tiềm năng thẩm mỹ của thắt lưng.

Phụ kiện cổ

Dây chuyền, khăn rằn ri, nơ, trâm cài, khăn quàng cổ, và nhiều thứ khác nữa. Mùa này đang gây chú ý với đầy đủ các loại phụ kiện cổ. Nâng tầm trang phục của bạn với một phụ kiện bất ngờ chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú.

Kính râm nhìn xuyên thấu

Mùa hè này không cần phải giấu mình sau những chiếc kính râm tối màu, đã đến lúc để những thiết kế tương lai và thấu kính màu tỏa sáng. Những chiếc kính râm này cũng là một cách tuyệt vời để bắt đầu thử nghiệm những hình dạng và màu sắc mới nếu bạn hơi do dự, xu hướng này được thiết kế để mang lại sự thú vị và thời trang cao cấp.

Giày lười loafer

Bạn hãy đổi đôi giày thể thao của bạn cho một đôi giày lười sang trọng trong mùa này. Đôi giày vượt thời gian này có thể được mang dễ dàng khi đi dạo quanh thành phố, ngồi ở quán bar và thậm chí là đi ra biển. Tính linh hoạt của giày lười sẽ cho phép bạn dễ dàng kết hợp chúng với hầu hết mọi trang phục vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Túi

Không còn phải nhét vào túi quá nhiều thứ trong mùa này, hãy chọn cho mình một chiếc túi hợp thời trang. Từ vải thô đến túi đeo vai cho đến túi đeo chéo, túi xách nam là một trong những phụ kiện hot nhất mùa hè này, và là một cách tuyệt vời để nâng tầm cho bất kỳ bộ trang phục nào.

Bảo vệ da mặt của bạn khỏi ánh nắng mặt trời vào mùa hè này với một sản phẩm thiết yếu mùa hè cổ điển được cập nhật. Mũ xô, mũ nồi, mũ bóng chày, bạn đều có thể tìm thấy chúng trên khắp các sàn diễn mùa xuân hè này. Đây là một cách tuyệt vời để thêm màu sắc vui nhộn hoặc để hoàn thiện bất kỳ trang phục nào trong mùa hè này.

Theo Dân Việt