80 thí sinh của cuộc thi nhan sắc Miss Global 2023 tới Việt Nam

04/01/2024 - 19:47

Trước đêm chung kết diễn ra vào 18/1/2024 tại Campuchia, 80 thí sinh của Miss Global - Hoa hậu Toàn cầu 2023 đến Việt Nam để tham gia các hoạt động bên lề.

80 người đẹp đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới sẽ có khoảng 1 tuần lễ hoạt động sôi động trước khi bước vào đêm thi bán kết diễn ra ở Phú Quốc.

Các người đẹp tham gia cuộc thi Miss Global - Hoa hậu Toàn cầu 2023.

Các người đẹp tham gia cuộc thi Miss Global - Hoa hậu Toàn cầu 2023.

Là người chịu trách nhiệm cho Tuần lễ Hoạt động Miss Global 2023 tại Việt Nam, Hà Anh cùng ê-kíp đã mất khoảng 6 tháng để lên kế hoạch, nhằm thiết kế nhiều trải nghiệm thú vị cho các ứng viên.

Ngay khi tới Việt Nam, các người đẹp tham gia các hoạt động Welcome party, chụp hình áo tắm, Fashion Show cùng NTK Nguyễn Minh Tuấn…

Mặc dù đang vác bụng bầu ở tháng thứ 5 nhưng Hà Anh vẫn rất rạng rỡ về nhan sắc khi diện bộ váy màu xam-hồng nổi bật, phom bó sát che đi vòng hai đang lùm lùm. Vừa rạng rỡ đón chào các thí sinh quốc tế, cô vừa chỉ đạo ê-kíp làm việc để sắp xếp phòng cho 80 thí sinh.

Hà Anh chia sẻ, cô nhận được lời mời làm Giám đốc sản xuất cho Tuần lễ Hoạt động Miss Global 2023 tại Việt Nam cách đây một năm và khoảng 6 tháng qua, cô cùng ê-kíp trải qua rất nhiều cuộc họp với đối tác trong nước, quốc tế để hoàn thiện lịch trình cho 80 thí sinh trong hơn 10 ngày ở Việt Nam.

Với mục đích quảng bá vẻ đẹp thiên nhiên, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế thông qua Miss Global, Hà Anh cùng ê-kíp đã thiết kế lịch trình phù hợp. Sau các hoạt động tại The Grand Ho Tram, 80 thí sinh sẽ di chuyển đến Nha Trang làm từ thiện; về TP.HCM chụp hình, tham quan một số địa điểm văn hóa, thưởng thức ẩm thực truyền thống.

Hà Anh đảm nhận vai trò Giám đốc sản xuất cho Tuần lễ Hoạt động Miss Global 2023 tại Việt Nam

Hà Anh đảm nhận vai trò Giám đốc sản xuất cho Tuần lễ Hoạt động Miss Global 2023 tại Việt Nam

Ngày 10/1, thí sinhMiss Global 2023 sẽ đến Phú Quốc để tập luyện, chuẩn bị cho đêm thi bán kết. Chung kết cuộc thi diễn ra vào ngày 18/1 tại Campuchia.

“Việc đưa 80 cô gái đến Việt Nam không hề đơn giản về mặt thủ tục. Hơn nữa, tôi phải tính toán đến từng chi tiết nhỏ nhất như công tác chăm sóc 80 thí sinh, sắp xếp chỗ ở thoải mái, giúp họ có tinh thần vui vẻ trong suốt hành trình tại Việt Nam. Thậm chí, thí sinh có sở thích ăn uống ra sao, có bị dị ứng với thực phẩm nào… cũng được tôi và ê-kíp lưu ý để có phương án dự phòng”, Hà Anh nói.

Không chỉ đảm nhận vai trò Giám đốc sản xuất của Tuần lễ Hoạt động Miss Global 2023 tại Việt Nam, siêu mẫu cũng là một trong những vị giám khảo chính thức của cuộc thi. Cô từng ngồi ghế nóng sân chơi này trong hai năm liên tiếp 2015 và 2016 bên cạnh các vị giám khảo quốc tế nổi tiếng.

“Tôi gắn bó với Miss Global trong thời gian dài nên rất dày dặn kinh nghiệm và hiểu rõ tiêu chí chọn tân hoa hậu. Việc được đồng hành cùng 80 cô gái trong 10 ngày hoạt động tại Việt Nam sẽ giúp tôi quan sát kỹ lưỡng từng thí sinh để đưa ra đánh giá chính xác nhất”, cô tự tin nói.

Hà Anh cùng đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss Global 2023.

Hà Anh cùng đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss Global 2023.

Đại diện Việt Nam tham gia Miss Global 2023 là Đoàn Thu Thuỷ. Từng đăng quang ngôi vị cao nhất của một cuộc thi sắc đẹp khác, Đoàn Thu Thuỷ nhận được sự kỳ vọng của khán giả. Bản thân cô cũng chia sẻ, cô chỉ có 21 ngày để chuẩn bị cho Miss Global 2023 nhưng sẽ quyết tâm đến cùng, mong muốn giới thiệu đến bạn bè quốc tế hình ảnh một Việt Nam xinh đẹp, đậm đà bản sắc văn hoá cũng như vẻ đẹp - khí chất - bản lĩnh của phụ nữ Việt Nam

Bán kết Miss Global 2023 sẽ được tổ chức vào ngày 13/1 tại Phú Quốc. Ngoài sự hiện diện của Top 5 Miss Global 2022, đêm bán kết cũng có sự góp mặt của ca sĩ Isaac, ca sĩ Myra Trần và ca sĩ Giana.

Theo NHƯ PHONG (VTC News)