An Giang: Khu Du lịch Văn hóa tâm linh bà Chúa Xứ - Cáp treo núi Sam- điểm đến mùa lễ hội

21/01/2023 - 19:56

 - Bên cạnh miễn vé tham quan cho toàn thể du khách trong và ngoài nước, khi đến Khu Du lịch Văn hóa tâm linh bà Chúa Xứ - Cáp treo núi Sam trong dịp Xuân Quý Mão 2023, trẻ em và người trên 70 tuổi còn được miễn vé đi cáp treo núi Sam. Đây là hiện tượng duy nhất tại An Giang nói riêng và ngành du lịch cáp treo Việt Nam nói chung, hứa hẹn là điểm đến bùng nổ mùa lễ hội đầu năm....

Năm 2023, được sự quan tâm hỗ trợ của chính quyền tỉnh An Giang và TP. Châu Đốc trong việc "thông tuyến" cho tất cả các loại xe từ 16-50 chỗ, xe tải các loại được lưu thông một chiều đến khu du lịch, chủ đầu tư Khu Du lịch Văn hóa tâm linh bà Chúa Xứ - Cáp treo núi Sam đã mạnh tay đầu tư hàng trăm sản phẩm vui chơi giải trí mới, với nhiều điểm "check-in" mới- đẹp- độc- lạ, làm mãn nhãn mọi giai tầng trong xã hội muốn giải tỏa các áp lực của cuộc sống trong những ngày Tết đến- Xuân về, để tìm nguồn năng lượng mới cho hành trình phía trước, khi được tham quan du lịch miễn phí đúng nghĩa.

Trong dịp Tết Nguyên đán 2023, khu du lịch sẽ miễn phí vé vào tham quan, cũng như 100% phí di chuyển bằng xe điện. Đồng thời, miễn phí vé cáp treo dành cho trẻ em dưới 1,2m, người trên 70 tuổi và có chính sách giảm giá, ưu đãi cho khách đoàn tổ chức hội nghị, sự kiện, liên hoan.

Cùng với đó, áp dụng combo đi cáp treo giá trọn gói, được xem là rẻ nhất trong hệ thống cáp treo tại Việt Nam (150.000 đồng/người) cho du khách.

Đây là ý tưởng nhân văn và táo bạo của của chủ đầu tư Khu Du lịch Văn hóa tâm linh bà Chúa Xứ - Cáp treo núi Sam khi  quyết tâm "không để ai bị bỏ lại phía sau".

Đến với Khu Du lịch Văn hóa tâm linh bà Chúa Xứ - Cáp treo núi Sam, du khách không những  được thoải mái lưu lại những khoảnh khắc của tiết trời Xuân ở điểm du dịch tâm linh nổi tiếng, với nhiều điểm "check in" ấn tượng, mà còn được tận hưởng các tiện ích giá cả cực kỳ rẻ, lại được phục vụ chu đáo.

Khu Du lịch Văn hóa tâm linh bà Chúa Xứ - Cáp treo núi Sam  chào đón Tết Quý Mão 2023 với làng hoa mai, phố ông đồ, cùng nhiều điểm "check-in" ấn tượng

Khu Du lịch Văn hóa tâm linh bà Chúa Xứ - Cáp treo núi Sam có vị trí đắc địa, đối diện miếu bà Chúa Xứ núi Sam, với khuôn viên rộng lớn 10ha, được đầu tư xây dựng bài bản, bãi giữ xe có sức chứa lên đến trên 2.000 ôtô.

Ngoài ra, với 4 sảnh nhà hàng kết hợp công viên rộng rãi, thoáng mát..., nơi đây đã được các đơn vị, doanh nghiệp tin tưởng, lựa chọn tổ chức các sự kiện, liên hoan, team building…

Khi nhận tổ chức sự kiện, khu du lịch có chính sách giảm giá hoặc miễn vé cáp treo cho khách hàng.

Quý khách có nhu cầu truy cập trang web: captreonuisam.com hoặc liên hệ Hotline:0869519678, để đăng ký và được hướng dẫn.

Bài, ảnh: A.T