An Giang kỷ niệm 30 năm thành lập môn thể hình, cử tạ và fitness

17/02/2024 - 20:45

 - Tối 17/2, bộ môn thể hình, cử tạ và fitness Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao An Giang tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập bộ môn.

Trao Bằng khen của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cho các huấn luyện viên và vận động viên có thành tích xuất sắc

Tặng Kỷ niệm chương cho các cá nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển bộ môn thể hình, cử tạ và fitness

Tại buổi lễ, các đại biểu, huấn luyện viên, vận động viên, trọng tài đã cùng nhau ôn lại quá trình phát triển và những đóng góp của bộ môn vào thành tích chung của thể thao Việt Nam nói chung và thể thao An Giang nói riêng.

Hiện nay, phong trào tập luyện thể hình, cử tạ và fitness đã phát triển rộng khắp ở tất cả địa phương trong tỉnh An Giang. Nhiều câu lạc bộ, phòng tập thể hình lớn, nhỏ đã ra đời thu hút nhiều người tham gia tập luyện để duy trì và nâng cao sức khỏe.

Bên cạnh phát triển phong trào, nhiều vận động viên bộ môn thể hình, cử tạ và fitness An Giang đã thi đấu thành công trên đấu trường trong nước, khu vực và thế giới, mang lại thành tích cao cho thể thao tỉnh.

Thời gian tới, bộ môn thể hình, cử tạ và fitness An Giang tiếp tục rà soát, tuyển chọn, xây dựng lực lượng có chiều sâu. Đồng thời, tạo điều kiện để VĐV trẻ, năng khiếu thi đấu tích lũy kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn, hướng tới thành tích cao tại các giải sắp tới.

Dịp này, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch tặng Bằng khen cho các huấn luyện viên và vận động viên có thành tích xuất sắc. Đồng thời, trao tặng Kỷ niệm chương cho các cá nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển bộ môn thể hình, cử tạ và fitness…

TRUNG HIẾU