An Phát - lựa chọn số 1 về đá phong thủy

23/08/2023 - 08:58

Đá Phong thủy An Phát hiện là một trong những đơn vị đi đầu về chế tác và phân phối đá phong thủy. Đây là địa chỉ không thể bỏ qua cho những người sử dụng và muốn mua vật phẩm phong thủy từ đá tự nhiên.

Toàn bộ những sản phẩm phong thủy được trực tiếp chế tác tại xưởng từ đá tự nhiên 100% .

Đã có tiếng lâu năm trong ngành chế tác đá phong thủy, An Phát luôn muốn đem đến những sản phẩm tinh xảo, chất lượng nhất đến các khách hàng của mình.

Theo chủ đơn vị chia sẻ” toàn bộ những sản phẩm của An Phát đều được chính tay những nghệ nhân lành nghề thực hiện và hoàn toàn sử dụng đá tự nhiên 100% và có giấy kiểm định chất lượng đá từ những đơn vị chuyên nghiệp và có thẩm quyền”.

Tại Đá Phong thủy An Phát có rất nhiều loại đá tự nhiên: Thạch anh, mã não, hổ phách..., cùng rất nhiều mẫu mã, kích thước để phục vụ mọi nhu cầu của tất cả các khách hàng.

Bên cạnh đó, để đáp ứng những khách hàng ở xa không có điều kiện đến tận cửa hàng, An Phát có hỗ trợ giao hàng tận nhà và luôn có những chính sách hậu mãi, bảo hành kèm theo.

Đội ngũ nhân viên bộ phận kinh doanh tại An Phát (nguồn: Đá Phong thủy An Phát)

Là đơn vị trực tiếp chế tác những vật phẩm phong thủy

Đá Phong thủy An Phát sở hữu đội ngũ hơn 30 nghệ nhân lành nghề cùng cùng với quy mô nhà xưởng lên tới hơn 500m2. Những người nghệ nhân này sẽ là những người trực tiếp thổi hồn vào từng tác phẩm để đem đến những tác phẩm với những đường nét tinh xảo đến các bạn.

Bên cạnh đó, chủ đơn vị còn đầu tư rất nhiều máy móc hiện đại để có thể chế tác những công trình lớn từ đá tự nhiên có cân nặng lên đến hàng tấn, rất hiếm có đơn vị nào có thể chịu chi để đầu như như vậy.

Theo như chúng tôi được chia sẻ đơn vị này còn nhận thiết kế tác tác phẩm, công trình theo yêu cầu và có rất nhiều chuyên gia, trung tâm phong thủy, khách hàng lớn, cơ quan, đơn vị tín nhiệm chọn hợp tác, đặt hàng tại đây.

Chính bởi sự đầu tư từ máy móc, nhà xưởng, nhân công cho đến việc chọn từng viên đá thô, An Phát đã trở thành thương hiệu, là địa chỉ mua đá tự nhiên mà khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trải nghiệm.

Những công trình do chính Đá Phong thủy An Phát thực hiện

Tác phẩm “Tùng hạc đón khách” được làm từ đá mã não tự nhiên có kích thước 15x173x218cm và có cân nặng lên đến 8 tấn. Tác phẩm này được chế tác và hoàn thiện trong hơn 720 ngày.

Tác phẩm “Tùng Hạc Đón Khách” (nguồn: Đá phong thủy An Phát)

Tác phẩm “Tượng Bác” được làm từ đá Ruby đỏ, nặng 1,5 tấn và được chế tác hoàn thành trong vòng 145 ngày. Tác phẩm hiện đang được đặt tại phòng truyền thông của Học viện PCCC, 243 Khuất Duy Tiến, Hà Nội.

Tác phẩm “Tượng Bác” (nguồn: Đá Phong thủy An Phát)

“Đá cảnh, đá trấn trạch thạch anh hồng” nặng 8 tấn, được chế tác và hoàn thành trong 180 ngày. Hiện nay, công trình này đang được đặt trong khuôn viên tại Bộ Tài chính – 28 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

“Đá cảnh hồng” (nguồn: Đá phong thủy An Phát)

Tác phẩm “Phật Thích Ca” được làm từ đá Sapphire nguyên khối, nặng 12 tấn và được chế tác hoàn thành trong vòng 720 ngày. Hiện, tác phẩm này đang được đặt tại đình Chu Quyến tại thôn Chu Quyến, Ba Vì, Hà Nội - một ngôi đình có lịch sử 500 năm tuổi.

Tác phẩm “Phật Thích Ca” (nguồn: Đá phong thủy An Phát)

Tác phẩm “Bản đồ hình chữ S” được làm bằng đá mã não tự nhiên có cân nặng hơn 3 tấn và được chế tác hoàn thành trong vòng 165 ngày. Hiện, tại tác phẩm này đang được đặt tại Chi cục Thuế tỉnh Bắc Ninh, đường Lý Anh Tông, phường Võ Cường, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Tác phẩm “Bản đồ hình chữ S” (nguồn: Đá phong thủy An Phát)

Để mua hàng tại Đá Phong thủy An Phát bạn có thể liên hệ qua:

Showroom: 89 Bùi Huy Bích, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Website:

https://anphatgems.vn/

https://daphongthuyanphat.com

Bài, ảnh: P.V