Áo dài cách tân cho xuân Kỷ Hợi

16/01/2019 - 09:12

Trang phục cho mùa xuân mới được lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của các mẫu áo dài tân thời những năm 1980-1990.

Áo dài cách tân cho xuân Kỷ Hợi

Chọn áo dài để đi chụp ảnh kỷ niệm là thói quen của nhiều bạn gái nhân dịp Tết đến xuân về. Vì thế các nhà mốt trong nước không ngừng giới thiệu bộ sưu tập mới để phục vụ chị em.

Áo dài cách tân cho xuân Kỷ Hợi - 1

Bên cạnh các mẫu áo dài truyền thống được thêu, đính kết tỉ mỉ, áo dài cách tân cũng là dòng sản phẩm ăn khách không kém.

Áo dài cách tân cho xuân Kỷ Hợi - 2

Một bộ trang phục áo dài truyền thống gắn với màu sắc mang ý nghĩa phong thuỷ ngũ hành.

Áo dài cách tân cho xuân Kỷ Hợi - 3

Từ người chuộng phong cách truyền thống đến cách tân, giản dị hay quý phái,... chính sắc màu trầm mặc trên chất liệu linen đã giúp cho bộ trang phục trở nên tinh tế hơn bao giờ hết.

Áo dài cách tân cho xuân Kỷ Hợi - 4

Áo dài với thiết kế cổ điển phom dáng, cổ thấp thuận tiện khí hậu Việt Nam, linh hoạt cho các dịp khác ngoài lễ Tết.

Áo dài cách tân cho xuân Kỷ Hợi - 5

Trang phục truyền thống được làm mới với màu sắc trang nhã, thanh lịch, nhu mì... thích hợp đi lễ, chùa, đi chúc Tết và diện quanh năm không hề bị lỗi mốt.

Áo dài cách tân cho xuân Kỷ Hợi - 6

Sắc đỏ tượng trưng cho sự may mắn, gam hồng đúng điệu xu hướng mới mang tới điểm nhấn cuốn hút cho bộ sưu tập áo dài vải linen.

Áo dài cách tân cho xuân Kỷ Hợi - 7

Điểm nhấn độc đáo ở các thiết kế này là áo dài được may ráp tùng có thắt dây rút khéo léo giấu kín bên trong. Chi tiết này làm eo của người mặc có thể nhỏ đi bất ngờ.

Áo dài cách tân cho xuân Kỷ Hợi - 8

Sự đa dạng về màu sắc từ trầm ấm, trung tính đến sắc màu rực rỡ sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho phái đẹp trong việc chọn áo dài mừng xuân Kỷ Hợi.

Áo dài cách tân cho xuân Kỷ Hợi - 9

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp cổ điển của những mẫu áo dài tân thời, áo dài xuân 2019 giúp phái đẹp tôn đường cong gợi cảm không thua kém các mẫu váy hot trend.

Áo dài cách tân cho xuân Kỷ Hợi - 10

Lựa chọn màu sắc hợp phong thủy là vấn đề đang được phái đẹp quan tâm nhất hiện nay. Bên cạnh đó chọn phụ kiện bằng trầm hương ngà, sừng, đồng được phái đẹp tin tưởng sẽ mang đến may mắn, an lành cho năm mới.

Áo dài cách tân cho xuân Kỷ Hợi - 11

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Hồ Ánh, stylist IamBoo team, trang điểm Soll, người mẫu á khôi Doanh nhân Thanh Xuân, Dương Dương.

Theo DUY KHÁNH (Ngôi Sao)