Arsenal thắng tưng bừng, leo lên ngôi đầu Premier League

21/08/2022 - 08:17

Arsenal đã leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League với 9 điểm tuyệt đối sau khi tiếp tục có chiến thắng đậm 3-0 ngay trên sân của AFC Bournemouth.

Arsenal toàn thắng sau 3 lượt trận ở Premier League. (Nguồn: Getty Images)

Arsenal đã nối dài chuỗi trận thăng hoa đầu mùa bằng chiến thắng đậm 3-0 ngay trên sân của AFC Bournemouth tại vòng 3 Premier League.

Martin Odegaard (cú đúp) và William Saliba thay nhau lập công để mang chiến thắng về cho Pháo thủ thành London.

Đáng chú ý, ngôi sao người Brazil Gabriel Jesus tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng. Anh chính là người đã kiến tạo để Odegaard mở tỷ số nhưng tiếc rằng không có riêng cho mình một bàn thắng khi bị VAR từ chối một bàn thắng trong hiệp 2.

Với chiến thắng này, Arsenal toàn thắng ba trận đầu mùa, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 9 điểm.

Cũng ở loạt trận tối qua, Tottenham đã phải rất chật vật mới giành được chiến thắng 1-0 trước Wolverhampton trên sân nhà nhà pha lập công của Harry Kane.

Với chiến thắng này, đoàn quân của huấn luyện viên Antonio Conte có 7 điểm sau 3 vòng đấu, tạm vượt qua Manchester City để đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Arsenal thang tung bung, leo len ngoi dau Premier League hinh anh 2

Kane lại tỏa sáng giúp Tottenham chiến thắng. (Nguồn: Getty Images)

Trong khi đó, sau hai thất bại liên tiếp, Everton cũng đã có được điểm số đầu tiên nhờ trận hòa 1-1 trước tân binh Nottingham Forest ngay trên sân nhà.

Còn Leicester City, họ có lợi thế sân nhà và có bàn dẫn trước nhưng cuối cùng vẫn phải ngậm ngùi nếm trái đắng khi để Southampton thắng ngược 2-1.

Tại Craven Cottage, Brentford tiếp tục thi đấu ấn tượng khi đối đầu Fulham sau màn hủy diệt 4-0 trước Manchester United. Tuy nhiên, ở trận này, họ chỉ ghi được hai bàn thắng và đành chấp nhận rời sân với thất bại 2-3.

Vòng 3 Premier League

Tottenham - Wolverhampton1-0
Crystal Palace - Aston Villa 3-1
Everton - Nottingham Forest 1-1
Fulham - Brentford 3-2
Leicester City- Southampton 1-2
AFC Bournemouth - Arsenal 0-3

Theo Vietnam+