Bán kết League Cup: Arsenal đối đầu Liverpool, Chelsea đụng Tottenham

23/12/2021 - 10:05

Những lá thăm may rủi đã đẩy Tottenham phải đối đầu với Chelsea tại vòng bán kết League Cup mùa này, trong khi trận còn lại sẽ là màn so tài giữa Arsenal và Liverpool.

Chelsea giành vé vào vòng bán kết League Cup. (Nguồn: Getty Images)

Vòng bán kết League Cup (Cúp liên đoàn Anh) mùa này hứa hẹn rất hấp dẫn khi có sự góp mặt của các "ông lớn" là Arsenal, Liverpool, Chelsea, và Tottenham.

Ở vòng tứ kết, Arsenal đã giành quyền đi tiếp sau khi có chiến thắng đậm 5-1 trước đội bóng đang thi đấu tại League 1 là Sunderland.

Chelsea cũng đã thẳng tiến vào bán kết với chiến thắng 2-0 trên sân của Brentfor nhờ các bàn thắng muộn. 

The Blues có bàn mở tỷ số ở phút 80 sau pha phản lưới nhà của Pontus Jansson trước khi Jorginho ấn định chiến thắng khi thực hiện thành công quả penalty ở phút 85.

Tottenham vượt qua West Ham 2-1 để góp mặt ở vòng bán kết, trong khi Liverpool đã phải rất vất vả mới vượt qua được Leicester City.

The Kop may mắn có bàn gỡ hòa 3-3 ở phút 90+5 của Minamino, trước khi đánh bại Bầy cáo 5-3 ở loạt sút luân lưu may rủi.

Ngay sau khi vòng tứ kết khép lại, ban tổ chức đã tiến hành bốc thăm để phân cặp bán kết Cúp liên đoàn Anh.

Những lá thăm may rủi đã đẩy Tottenham phải đối đầu với Chelsea, trong khi trận bán kết còn lại sẽ là màn so tài giữa Arsenal và Liverpool.

Với việc Tottenham gặp Chelsea, huấn luyện viên Antonio Conte sẽ có dịp tái ngộ đội bóng cũ. Cách đây 4 năm, ông đã phải ngậm ngùi rời Stamford Bridge khi bị sa thải do không thể giúp đội bóng vào tốp 4 Premier League.

Theo lịch thi đấu, hai trận bán kết League Cup mùa này sẽ diễn ra vào lúc 2g45 sáng 6/1/2022.

Theo HUY KHÁNH (Vietnamplus)