Báo An Giang tiếp tục tặng 2.000 trứng vịt cho người dân bị ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn TP. Long Xuyên

03/08/2021 - 07:59

 - Chiều 2-8, Báo An Giang đã tặng các phường: Mỹ Thới, Mỹ Quý, Mỹ Phước và Đông Xuyên (TP. Long Xuyên) 2.000 trứng vịt (mỗi phường 500 trứng vịt), để giúp người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19, do gia đình bà Bùi Thị Lài và bà Bùi Thị Anh Đào (ngụ phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên) hỗ trợ.

Các đơn vị đến nhận trứng vịt do Báo An Giang trao tặng

Hiện tại, các phường đang thực hiện trao hỗ trợ từ Báo An Giang cho người người có hoàn cảnh khó khăn, thông qua rà soát danh sách quản lý của địa phương và các số đường dây nóng hỗ trợ người gặp khó khăn do dịch COVID-19 trên địa bàn TP. Long Xuyên.

Trước đó, thông qua Báo An Giang, gia đình bà Bùi Thị Lài và bà Bùi Thị Anh Đào (ngụ phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên) đã tặng các phường: Mỹ Xuyên, Mỹ Thạnh, Bình Khánh (TP. Long Xuyên) 300 phần quà (mỗi phường 100 phần quà) cho người dân bị ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19.

Thời gian tới, Báo An Giang sẽ tiếp tục cùng chung tay với chính quyền địa phương tham gia phòng, chống dịch bệnh COVID-19, như: thực hiện tốt công tác tuyên truyền; vận động các nguồn lực xã hội để tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19.

Tin, ảnh: TRUNG HIẾU