Barca đạt thỏa thuận ký 6 năm với Nico Williams, giá 64 triệu euro

12/08/2024 - 15:00

Barca đạt thỏa thuận ký 6 năm với Nico Williams, với khoản trả trước 60 triệu euro kèm 4 triệu euro phụ phí cho Athletic Bilbao.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cập nhật tin sốt dẻo: Nico Willilams gật đầu đến Barca, sẽ đặt ký hợp đồng 6 năm trong những ngày tới.

Nico Williams Barca 1.jpg

Barca được loan tin đã đạt thỏa thuận ký 6 năm Nico Williams

Phía Barca trả cho Athletic Bilbao gói chuyển nhượng trị giá 64 triệu euro, trong đó có 4 triệu euro phụ phí.

Đôi bên đã đạt thỏa thuận bằng lời nói sau khi giám đốc thể thao Barca, Deco bay đến gặp trực tiếp để thương thảo với lãnh đạo Athletic Bilbao.

Các tờ như Sport, Diario Sport cung cấp thêm, đích thân Chủ tịch Joan Laporta cũng tham gia vào thương vụ để đảm bảo chuyển nhượng diễn ra vào hè này.

Tin tức đến khiến các fan Barca vỡ òa, khi chỉ mấy ngày trước có thông tin, nhà vô địch EURO 2024 đã quyết định ở lại Athletic Bilbao thêm 1 mùa nữa, sau khi nói chuyện với các thành viên trong gia đình.

Lamine Yamal Nico Williams.jpg

Người hâm mộ rất thích Lamine Yamal và Nico Williams tiếp tục chơi cùng nhau ở cấp CLB, sau khi tỏa sáng trong màu áo tuyển Tây Ban Nha

Nico Williams cùng Lamine Yamal tạo thành bộ đôi chơi cực kỳ ăn ý, nổi bật ở tuyển Tây Ban Nha trong hành trình đến ngôi vương EURO 2024 tại Đức. Ngoài đời, 2 cầu thủ này cũng có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Các thông tin cho hay, Williams nói với lãnh đạo Bilbao, anh muốn đến Barca chơi bóng.

Dự kiến hợp đồng giữa Nico Williams sẽ được tiến hành ký kết vào tuần sau. Sở dĩ thương vụ cần một khoảng thời gian để hoàn tất bởi đôi bên cần bàn thêm về cấu trúc thanh toán khoản phí chuyển nhượng cũng như các điều khoản cá nhân cụ thể với cầu thủ này, nhất là về lương bổng.

Đang trong cảnh khó khăn tài chính nhưng Barca cho thấy vẫn rất hăng hái mua sắm. Họ mới chỉ vừa chào đón một nhà vô địch EURO 2024 khác, Dani Olmo từ Leipzig trở lại Nou Camp,…

Theo Vietnamnet