Barcelona rước Aguero về đá cặp cùng Messi

07/05/2021 - 08:18

Barcelona bắt đầu xúc tiến thương lượng mời Sergio Aguero về sân Nou Camp khi anh chuẩn bị kết thúc hợp đồng với Man City.

Nguồn tin từ Sky Sports xác nhận, đã có cuộc gặp gỡ giữa sếp lớn Barca và đại diện Aguero sau khi tiền đạo Argentina khẳng định sẽ rời sân Etihad cuối mùa giải này.

Aguero có thể gia nhập Barcelona hè tới

Đội bóng xứ Catalan cũng gần như thuyết phục thành công Lionel Messi ở lại, dù năm ngoái anh từng công khai ý định ra đi.

Thông tin trên sẽ càng giúp Barca tăng thêm cơ hội giành chữ ký Aguero, bởi Messi là người bạn thân thiết và đồng đội trên tuyển Argentina.

Hè năm ngoái, Lionel Messi từng bày tỏ sự tức giận vì Barcelona cho phép Luis Suarez rời Catalonia để gia nhập Atletico Madrid.

Nhưng sự xuất hiện tới đây của Aguero sẽ xoa dịu tất cả. Dù đã bước sang tuổi 32 nhưng anh vẫn khát khao chinh phục thêm những danh hiệu ở miền đất mới.

Bản thân tân chủ tịch Joan Laporta cũng ủng hộ phương án chiêu mộ Aguero theo dạng chuyển nhượng tự do.

Không những thế, ông sẵn sàng đem về cho Koeman thêm một chân sút khác là Memphis Depay. Tiền đạo Hà Lan sắp đáo hạn hợp đồng ở Lyon nên sẽ tự do tìm kiếm bến đỗ mới.

Về trường hợp Aguero, nếu muốn tiếp tục chơi bóng tại xứ sương mù, anh có thể đầu quân cho Chelsea. HLV Tuchel từng hơn một lần bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử Man City.

Theo ĐĂNG KHÔI (Vietnamnet)