Bất động sản “giáp thị, cận giang” đón sóng đầu tư dịp cận Tết

27/01/2021 - 06:00

Một chốn an cư phù hợp và một nơi đầu tư lý tưởng phải đảm bảo được các tiêu chí về vị trí và cảnh quan. Theo đó, bất động sản (BĐS) sở hữu vị trí “giáp thị, cận giang” được đánh giá thuộc vào hàng hiếm, có sức hấp dẫn lớn đối với khách hàng và nhà đầu tư, đặc biệt là các sản phẩm ra mắt vào thời điểm gần kề Tết Nguyên đán 2021.

Bất động sản phố chợ tạo “lực hút” mới

BĐS phố chợ luôn nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường khi tiềm năng tăng giá cao hơn các loại hình khác. Thực tế cho thấy, hầu hết các dự án gần chợ đều rất sung túc và nhộn nhịp do sở hữu không gian mặt tiền gần nơi buôn bán, thuận lợi cho việc kinh doanh và cho thuê mặt bằng. Nhờ tính thanh khoản cao, nhà đầu tư luôn có được thu nhập thụ động, dài hạn và tăng dần giá trị theo thời gian.

Những nơi buôn bán sầm uất như phố chợ luôn đem lại một nguồn lực mạnh về kinh tế khi tập trung đông người, gia tăng nhu cầu giao thương, trao đổi hàng hóa. Ảnh: chợ Núi Sập

Tại chợ Núi Sập – khu chợ lớn nhất nhì địa phương, bất kì ai cũng dễ dàng nhận thấy những thay đổi nơi đây qua nhịp điệu buôn bán sầm uất gia tăng từng ngày và đặc biệt là sự phát triển của BĐS xung quanh.

Tại TP. HCM, chợ nông sản Thủ Đức là khu chợ buôn bán nhiều loại rau củ, trái cây, hoa quả lớn, tạo nên không gian thương mại nhộn nhịp và đã được lấp kín ở thời điểm hiện tại. Giới đầu tư nhận định rằng, dự án nào tiếp giáp với khu vực chợ sẽ mang lại nguồn lợi nhuận đáng mong đợi.

Nhất cận thị, nhị cận giang…

Theo quan niệm xưa "nhất cận thị, nhị cận giang" đề cập tới những thước đo giá trị mà một sản phẩm BĐS đem lại. Về phong thủy, nước tượng trưng cho dòng chảy của thịnh vượng, phú quý xuôi vào ngôi nhà. Với tính chất “cận giang”, BĐS hướng thủy nhận được nhiều thiện cảm của khách hàng vì giá trị của loại hình sản phẩm này luôn cao hơn so với các phân khúc khác.

Nhìn nhận từ góc độ khoa học, những ngôi nhà ven bờ sông được hưởng nhiều loại ion có lợi, có khả năng thanh lọc không khí cao. Vì vậy, cư dân sẽ được tận hưởng môi trường sống xanh hòa quyện cùng bầu không khí trong lành thoáng đãng, tốt cho sức khỏe.

Tính đắt giá của BĐS “cận giang” được định vị qua yếu tố vị trí, cảnh quan và tiềm năng sinh lợi.

Trên thế giới, mô hình thành phố, đô thị ven sông đang phát triển sôi động. Không phải ngẫu nhiên mà các thành phố lớn đều nằm dọc hai bên bờ một con sông, tiêu biểu như London bên bờ sông Thames hay Seoul có dòng sông Hàn...

“Mẫu số chung” của các đô thị ven sông là hướng đến sự cân bằng giữa yếu tố nhân tạo với yếu tố tự nhiên. Nối liền dòng chảy giao thương huyết mạch, các đô thị gần sông nước còn tạo nên cảnh quan đặc sắc trong bức tranh quy hoạch tổng thể của địa phương.

Phố kề sông Aqua Melody

Các khu đô thị, khu dân cư kề chợ, gần sông được phát triển bài bản vừa là một tài sản, vừa là một địa danh của khu vực. Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Núi Sập, Khu thương mại dịch vụ và dân cư Bắc Cống Vong - Aqua Melody được bao bọc bởi kênh Rạch Giá - Long Xuyên, kênh vành đai Núi Sập, kênh 600 và nằm đối điện chợ Núi Sập.

Aqua Melody được hình thành góp phần làm thay đổi diện mạo khu vực

Nhờ quy hoạch bài bản và những cam kết rõ ràng về tiến độ hạ tầng từ chủ đầu tư Công ty Cổ phần Xây dựng và Dịch vụ công cộng Bình Dương, nhà đầu tư và cư dân tương lai của Aqua Melody có thể an tâm tận hưởng cuộc sống trong lành, mát mẻ bên cạnh những giá trị sinh lời đích thực.

Gia chủ có thể tìm thấy nhiều mảng xanh và không gian cộng đồng tại công viên cảnh quan bờ sông, công viên vui chơi thiếu nhi, khu bách hóa, khu nông sản. Ngoài ra, chủ đầu tư còn triển khai xây dựng cầu treo kết nối khu nông sản của dự án đến chợ Núi Sập, phục vụ nhu cầu mua sắm thuận tiện của cư dân.

Với khả năng sinh lời ổn định cùng không gian sống lý tưởng, Aqua Melody tiếp tục ghi nhận sự quan tâm của nhiều khách hàng trong tháng cận Tết. Theo phương châm “cuối năm mua đất, đầu năm có lời”, nhiều nhà đầu tư đã tranh thủ thời điểm nước rút này để chuẩn bị cho cú bứt phá khai mở đầu năm mới.

Lễ công bố dự án Khu thương mại dịch vụ và dân cư Bắc Cống Vong được tổ chức ngày 4-2-2021 sẽ mang lại nhiều thông tin hấp dẫn cho nhà đầu tư

Sắp tới đây, BĐS Nam Miền Tây sẽ kết hợp cùng chủ đầu tư tổ chức Lễ công bố dự án Khu thương mại dịch vụ và dân cư Bắc Cống Vong vào ngày 4-2-2021. Bên cạnh những thông tin đầu tư bổ ích, ban tổ chức còn ban hành nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng may mắn có mặt tại sự kiện.

Đơn vị phân phối:

BĐS Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây

Địa chỉ: 316 đường Lý Thái Tổ, tổ 60, khóm Đông An 5, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

Hotline: 0889 997 786

Website dự án: https://www.aquamelody.vn/