Bật mí 5 tips săn vé máy bay đi Cuba du lịch thả ga

13/01/2023 - 15:56

Trong lịch sử thế giới đương đại, hầu như chưa từng có ở đâu một mối quan hệ gắn kết thủy chung và trong sáng giữa hai quốc gia khác xa nhau về mặt địa lý, văn hóa như giữa Việt Nam và Cuba...

Đất nước Cuba xinh đẹp

Chúng ta có nhiều hơn cơ hội, cũng như điều kiện để đến thăm tận mắt người anh em hữu nghị của mình ở nửa kia trái đất. Nếu trùng hợp bạn đang có kế hoạch bay đến đất nước Cuba  hãy ở lại bài viết này vì sau đây mình sẽ bật mí 5 tips săn vé máy bay đi Cuba du lịch thả ga.

Vài nét về đất nước Cuba

Cuba là quốc đảo thuộc Châu Mỹ Latinh, có diện tích và số dân lớn nhất ở vùng biển Caribe. Là một đất nước kỳ diệu, Cuba mang trong mình truyền thống đấu tranh giành độc lập dân tộc cùng phẩm chất chính nghĩa sắt son. Ở đất nước Cuba, bên trong những con người thích cuộc sống bình yên, giản dị là những vị anh hùng có ý chí quyết tâm và yêu nước mạnh mẽ. 

Bãi biển trong xanh tại Cuba

Tuy nhiên, khi định săn vé máy bay đi Cuba giá rẻ, thay vì để tâm quá nhiều đến chính trị, hãy hòa mình vào những điệu nhảy Samba sôi động, nhâm nhi chút Mojito, hút điếu xì gà thượng hạng và ngắm nhìn những thành phố xinh đẹp trên những chiếc xe hơi đời cổ.

Hơn 5.000 km bờ biển với các bãi biển trong ngần như pha lê, những rạn san hô lấp lánh dưới ánh mặt trời và những hòn đảo hoang sơ tuyệt đẹp đã làm say đắm bao tâm hồn du khách ngay từ lần đầu đặt chân đến.

Tới đây, bạn đã sẵn sàng bắt đầu chuyến đi của mình bằng việc đặt một chiếc vé máy bay đi Cuba chưa?. Trước tiên hãy thử xem qua những kinh nghiệm sau đây của mình nhé

5 tips săn vé máy bay đi Cuba du lịch thả ga

1.  Săn vé máy bay đi Cuba giá rẻ trên Traveloka

  • Tại sao nên đặt vé máy bay đi Cuba trên ứng dụng Traveloka?

Bất cứ khi nào bạn cần, Traveloka sẽ tự tổng hợp tất cả thông tin về vé máy bay, các hãng hàng không, hành trình bay và giá vé cho bạn tha hồ lựa chọn. Lợi ích của việc này là tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với việc bạn phải tham khảo giá vé của từng hãng hàng không hoặc lãng phí thời gian tìm kiếm thông tin trên mạng.

Một điểm mình đánh giá cao đó là Traveloka thật sự có rất nhiều chương trình ưu đãi, giúp chúng ta phần nào giảm bớt “căn bệnh đau ví”.

  • Các chương trình khuyến mãi trên Traveloka

Nhiều khuyến mãi trên Traveloka

Thật sự có rất nhiều chương trình khuyến mãi để bạn tha hồ đặt vé máy bay đi Cuba. Dưới đây là một vài tổng hợp của mình, bạn có thể note lại để sử dụng trong những lần sau

  • Siêu sale du lịch hàng tháng vào những đôi 3.3, 6.6, 11.11...
  • Traveloka EPIC SALE diễn ra vào tháng 3 hàng năm.
  • Black Friday sale diễn ra trong tháng 11.
  • Flash sale thứ 4-5-6 hàng tuần.

2. Chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng trước khi săn vé máy bay đi Cuba giá rẻ

Một sự thật mà hai năm qua chưa ai nói cho bạn biết, đó là việc đặt vé máy bay giá rẻ không hề dễ như tưởng tượng nếu không có sự chuẩn bị kỹ càng. 

Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các thông tin: họ tên, liên hệ, thời gian bay, điểm đến... Tốt nhất là nên gõ vào file Word hay app ghi chú tất cả thông tin cần thiết. Vì trong thời gian diễn ra khuyến mãi, đặc biệt với những chương trình flash sale thời gian hết vé rất nhanh, lúc này bạn cần nhanh chóng điền và kiểm tra thông tin để đặt vé ngay. 

Thứ hai, chuẩn bị “đồng đội” cùng săn vé: Nếu bạn có “đồng đội” đi Cuba chung như bạn bè hay gia đình, hãy rủ họ vào săn cùng thời điểm. Vì những lúc “nước sôi lửa bỏng” như thế thì 3 đầu sáu tay vẫn hơn 1 đầu 2 tay chứ, phải không?

Rủ “đồng đội” cùng đặt vé trên Traveloka

Tiếp theo và không kém phần quan trọng là phải chuẩn bị … tiền. Cái này là bắt buộc rồi. Vé 0 đồng, 9.000 đ... đều yêu cầu thanh toán ngay. Vì vậy, bạn cần phải chuẩn bị sẵn thẻ thanh toán như Visa, Master card… liên kết với ứng dụng Traveloka để việc thanh toán diễn ra nhanh nhất nhé.

Ngoài ra, chọn địa điểm kết nối internet tốc độ cao cũng là mẹo hay góp phần tăng tính thành công cho việc đặt vé của bạn.

3. Chọn hãng hàng không phù hợp khi mua vé máy bay đi Cuba

Hiện nay, tại các sân bay Việt Nam có hãng hàng không Vietnam Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, Air Canada… có khai thác đường bay và lộ trình bay tới đất nước Cuba. Mức vé mỗi hãng là khác nhau, tùy nhu cầu mà bạn hãy lựa chọn cho mình một hãng hàng không phù hợp. 

4. Chọn thời gian đặt vé máy bay đi Cuba và thời gian bay phù hợp

Đặt vé máy bay du lịch Cuba

Giá vé máy bay đi Cuba sẽ cao hơn rất nhiều vào các kỳ nghỉ, các dịp lễ, Tết. Nếu muốn đi du lịch trong khoảng thời gian này, thì bạn nên đặt vé từ sớm. 

Thời gian bay cũng góp phần ảnh hưởng tới giá vé: Trong tuần nếu bay vào thứ bảy, chủ nhật thì bạn sẽ phải chịu mức giá cao hơn. Tương tự vậy, những khung giờ bay đẹp từ 8h sáng tới 12h sẽ thường có mức giá "chát" so với chặng bay sáng sớm hoặc đêm.

5. Lên kế hoạch đặt vé máy bay đi Cuba càng sớm càng tốt

https://lh4.googleusercontent.com/L53VKBncf39Roq8bLcw9aer2ULcIOR7yQywFwEZkhoXGqOWLv9LhbZPfPuFVYLz4DVIiElyP24Sib861vZ5c4gD5XCU-tmKsjmBtwai_MDu8B9_N49eXz8qZ-Y-zRDH21enT3rjcLuHSg2v9Q_qnxW6mNPSEXYKls3ai7Kluv3F9Gy6fHv4ZAbhuSR34jA

Lên kế hoạch đi Cuba từ sớm

Như mình đã nói ở trên, nếu muốn mua vẻ giá rẻ, bạn nên đặt vé từ sớm. Hãy lên kế hoạch chuyến đi và thời gian bay trước ít nhất 2 tháng, kết hợp với việc lưu ý các chương trình khuyến mãi, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá tiền mua vé để chuẩn bị tốt hơn cho chuyến đi đấy.

Bài viết trên là những kinh nghiệm của tác giả về 5 tips săn vé máy bay đi Cuba giá rẻ. Rất mong những kiến thức này sẽ hữu ích đối với bạn đọc. Mến chúc các bạn có những chuyến bay đến Cuba an lành và đầy niềm vui.

Bài, ảnh: DASO