Bật mí cách mua sim số đẹp hợp mệnh tại Sim Đại Phát

30/09/2022 - 17:01

Sim số đẹp được coi là một sản phẩm có giá trị vật chất lẫn tinh thần của mỗi chủ sở hữu. Có được một số sim đẹp sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Vậy bạn đã biết cách chọn sim để phù hợp với mình chưa? Bài viết dưới đây sẽ bật mí cách mua sim số đẹp hợp mệnh tại Sim Đại Phát.

Tại sao nên mua sim số đẹp?

Sim số đẹp là dòng sim thu hút được nhiều sự yêu thích của mọi người. Việc sở hữu một số điện thoại đẹp sẽ giúp bạn để lại ấn tượng với mọi người. Với sim số đẹp, không những người khác có thể nhớ số điện thoại của bạn. Mà chắc chắn tên, đặc điểm nổi bật của bạn cũng sẽ được in sâu trong lòng họ. Sim số đẹp cũng góp phần gắn kết mọi người lại với nhau.

Theo những quan điểm tâm linh thì những con số đẹp sẽ mang lại nhiều may mắn. Tùy vào vận mệnh và phong thủy mà mỗi người sẽ có những cách chọn con số riêng cho mình. Bên cạnh đó, một số người tin rằng nếu số sim không đẹp sẽ mang lại điềm xấu cho người sử dụng.

Số sim đẹp sẽ khẳng định được đẳng cấp của chủ sở hữu. Những số điện thoại đẹp sẽ có giá cao. Và những người sở hữu nó thường là những là những người có điều kiện tài chính tốt. Khi có số sim đẹp, người chủ sở hữu sẽ thể hiện được đẳng cấp riêng với những người xung quanh. Từ đó họ có thể tự tin hơn, thoải mái hơn khi giao tiếp và xây dựng mối quan hệ.

Thêm một lợi ích của việc sở hữu sim số đẹp nữa là giúp phát triển kinh doanh. Đối với các chủ doanh nghiệp, người làm kinh doanh, buôn bán thì việc đăng ký một số sim đẹp là điều tất yếu. Việc này sẽ gây ấn tượng với các đối tác và khách hàng. Những con số hợp mệnh sẽ giúp việc làm ăn trở nên thuận lợi và phát triển hơn.

Các xu hướng chọn sim số đẹp hiện nay

Theo sở thích cá nhân: Một số người sẽ có xu hướng chọn sim theo ngày sinh của bản thân hay những người thân yêu. Cũng có người sẽ lựa chọn dựa theo những dấu mốc quan trọng của bản thân.

Độ dễ nhớ: Đây cũng là một cách để có một sim số đẹp. Cách này sẽ dễ dàng gây ấn tượng với mọi người. Bạn có thể chọn dãy số liền kề giống hệt nhau (3333) hay dãy số liền kề nhau (2345).

Chọn sim theo phong thủy: Đây là tiêu chí được nhiều người lựa chọn nhất. Bởi mọi người tin rằng, số sim hợp phong thủy sẽ đem lại nhiều may mắn và thuận lợi.

Các loại sim số đẹp tại Đại Phát

Sim Đại Phát sở hữu kho sim số đẹp cung cấp đa dạng các loại sim khác nhau cho khách hàng. Đến đây, bạn có thể lựa chọn sim của tất cả các nhà mạng của Việt Nam. Sim được phân loại theo: Sim vip, sim ngũ quý, sim tứ quý, sim tam hoa, sim thần tài, sim năm sinh, sim taxi. Các sim đều được chọn lọc và kiểm tra cẩn thận.

Đơn vị cung cấp sim với nhiều mức giá khác nhau, nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn. Dưới 500 nghìn đồng là bạn cũng có thể sở hữu một sim số đẹp ưng ý. Ngoài ra, Đại Phát còn hỗ trợ khách hàng trả góp không lãi suất trong 12 tháng.

Mua sim số đẹp hợp mệnh tại Sim Đại Phát

Sim Đại Phát là nơi chuyên mua bán, trao đổi định giá sim Số Đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Đơn vị đã có nhiều năm phát triển trong thị trường sim số. Tại đây có tất cả các đầu sim số đẹp từ các nhà mạng Việt Nam.

Đại Phát được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất về độ uy tín và chất lượng. Tại đây có số lượng dòng sim đẹp lớn với hơn 3 triệu số. Đơn vị cam kết phục vụ khách hàng tận tâm, nhiệt tình và chu đáo.

Đến với Đại Phát, bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn được sim số đẹp phù hợp với mệnh và phong thủy của mình. Với thị trường sim số đẹp cạnh tranh như hiện nay thì Sim Đại Phát vẫn luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Tại đây, bạn có thể mua sim Viettel, mua sim Mobifone, sim Vinaphone và nhiều sim của các nhà mạng khác. Sim Đại Phát hứa hẹn mang đến cho khách hàng những dịch vụ sim số tốt nhất thị trường.

Để mua sim số đẹp siêu rẻ, hãy đến với thương hiệu Sim Đại Phát:

  • Công ty Cổ Phần Tổng Đại Phát - GPĐKKD số 0110126615 do Sở KT & ĐT TP Hà Nội cấp. Đại diện pháp luật: Ông Nguyễn Xuân Đại.
  • Hotline: 0816455555
  • Website: https://simdaiphat.vn/
  • Email: khosimdaiphat@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/khosimdaiphat/
  • Twitter: https://twitter.com/simdaiphat
  • Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà VSMB, 275 P. Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

Bài, ảnh: P.V