Bật mí cho bạn địa chỉ mua backlink ở đâu chất lượng

04/09/2023 - 15:34

Hiện nay, việc làm Seo không chỉ đơn giản là viết content không. Nếu bạn muốn lên top nhanh, chiến thắng những đối thủ đang làm Seo nhanh, hãy nghĩ đến việc triển khai hệ thống backlink.

Nhưng làm cách nào để có backlink hiệu quả, mua backlink ở đâu chất lượng, giá cả phải chăng? Đây là điều khá đau đầu.

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn một số thông tin hữu ích giúp bạn giải quyết những rắc rối này một cách hiệu quả nhất.

Cách làm để có backlink hiệu quả chất lượng

Đặt Backlink có hiệu quả đòi hỏi bạn phải có mẹo cụ thể

Nếu bạn muốn có được những backlink chất lượng để website có thứ hạng tốt trên Google, thì nên xem thêm hướng dẫn cách đi backlink hiệu quả sau đây:

  1. Đặt backlink ở những site có cùng chủ đề

Bạn nên đặt backlink lên những site có cùng chủ đề mà website bạn đang xây dựng. Như vậy, bạn sẽ thu hút nhiều hơn lượng khách hàng quan tâm đến sản phẩm của mình. Bên cạnh đó, chủ đề giống nhau sẽ tăng liên kết tốt hơn, được công cụ tìm kiếm đánh giá cao hơn. Site cùng chủ đề mà trỏ link về website của bạn thì sẽ được đánh giá điểm sức mạnh cao. Dạng site này gọi là Guestpost, các bạn có thể rao mua Guestpost  ở các hội nhóm về Seo.

  1. Ưu tiên các trang có lượng Traffic cao

Một yếu tố sau việc chọn chủ đề website để đi backlink đó là hệ thống các site có lượng traffic cao. Các site có traffic cao chủ yếu là các báo chính thống và các tạp chí. Khi bạn có backlink từ hệ thống site báo chí traffic cao thì bạn sẽ tăng được cả độ uy tín trong mắt khách hàng và có thể tạo ra 1 luồng traffic từ các site này về website của bạn. Có thể dẫn đến luôn tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.

  1. Cố gắng có được những backlink trên những trang có UR DR cao

Hầu hết hiện nay những người làm Seo trước khi đặt backlink đều cố gắng tìm hiểu những trang có chỉ số DR UR cao. Đây là yếu tố ưu tiên hàng đầu mà nhiều người lựa chọn.

Hầu hết các trang có chỉ số DR UR cao là những trang báo chí hoặc phần lớn là hệ thống các mạng xã hội (Social), như: Facebook, Twitter, Linkedin, Pinterest…

Hiện thị trường đang có nhiều bên cung cấp các dịch vụ tạo social này và gọi là dịch vụ entity. Nhưng hãy cẩn thận chọn nơi uy tín vì có quá nhiều bên ko hiểu về dịch vụ entity này nên bạn sẽ không may mắn nếu chọn bên kém chất lượng.

  1. Quan tâm và đặt backlink ở những vị trí “ngon” trong bài viết

Bạn có thể đặt backlink ở nhiều vị trí khác nhau trong bài viết mà bạn đăng trên báo, diễn đàn hay guest post. Các vị trí thường thấy dùng để đặt backlink có thể kể đến gồm có: Đầu đoạn, đầu bài viết, đoạn quảng cáo thương hiệu bán hàng, footer... Hãy đặt link ở bất kỳ vị trí nào mà bạn cảm thấy đó là nơi thu hút người đọc click vào nhiều nhất.

Trong bài viết để đặt backlink, bạn lưu ý nên trỏ backlink tới một link một lần, không nên đặt quá nhiều link gây ra tình trạng rối mắt.

  1. Thương lượng để có được các link dofollow

Nếu đã có ý định xây dựng hệ thống backlink thì bạn nên cố gắng xây dựng được càng nhiều link dofollow thì càng tốt. Các link dofollow giúp website của bạn gia tăng thứ hạng cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, backlink dofollow còn giúp website của bạn khẳng định độ uy tín của mình với Google.

Tuy nhiên, cái gì nhiều quá cũng không tốt. Nếu bạn chỉ xây dựng nguyên backlink dofollow cũng không được, Google sẽ nhận diện bạn đang cố gắng thao túng một vấn đề gì đó, nó sẽ cảnh cáo và để ý website của bạn hơn. Vì thế, thay vì đặt nguyên backlink dofollow hãy nghiên cứu đặt thêm các backlink nofollow để cân bằng trong khi xây dựng backlink bạn nhé.

Bật mí cho bạn địa chỉ mua backlink ở đâu chất lượng nhất

Làm backlink là một phần không thể thiếu trong seo

Hiện nay, việc xây dựng backlink đã không còn quá xa lạ đối với những người làm Seo. Nó trở thành phần không thể thiếu trong các chiến dịch marketing online. Tuy nhiên, không phải trang nào cũng cho bạn dễ dàng đặt backlink. Các hệ thống backlink miễn phí thường chất lượng không cao và nhiều người khai thác.

Để nâng cao chất lượng backlink thì việc sử dụng các dịch vụ backlink là điều cần thiết. Nếu bạn đang tìm kiếm và băn khoăn thì có thể tìm thêm thông tin về thương hiệu cung cấp dịch vụ backlink chất lượng cao đó là BacklinkAZ.

  • BacklinkAZ là đơn vị trung gian cung cấp và phân phối các đầu báo lớn tại thị trường Việt Nam.
  • Bên cạnh đó, BacklinkAZ còn nổi tiếng trong giới Seobiz, với dịch vụ Entity V2 Enteprise.
  • Các gói backlink mà BacklinkAZ cung cấp cũng khá đa dạng, như: Entity, báo pr, báo sidebar, backlink social tay và tool, guest post, link Amazon, Google CHPlay, Popcast...
  • Giá thành đặt backlink báo hợp lý, có cạnh tranh
  • Tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng liên tục
  • Có cam kết chất lượng backlink đạt chuẩn và có tín hiệu cho người dùng

Tìm hiểu thêm thông tin về BacklinkAZ

BacklinkAZ cung cấp giải pháp marketing online chuyên nghiệp. Đơn vị bán backlink chất lương cao tại thị trường Việt Nam.Ngoài ra BacklinkAZ còn chia sẽ nhiều kiến thức hữu ích cho cộng đồng MMO Việt Nam  khác như Seo là gì, quy trình Seo hiệu quả, Bybit, Mexc….

Bài, ảnh: P.V