Bất ngờ dự đoán Ngoại hạng Anh: MU trượt top 4, kịch tính Man City

08/12/2023 - 15:23

Man City sụt giảm cơ hội nhưng tạo kịch tính Ngoại hạng Anh mùa này sau 4 trận liên tiếp không biết thắng, trong khi MU có thể lỡ vé Cúp C1 mùa tới.

“Đội chơi hay hơn đã thắng”, Pep Guardiola lên tiếng cũng như thừa nhận đội nhà đang “gặp khó khăn” sau khi Man City để thua 0-1 trên sân Aston Villa, tại vòng 15 Premier League.

Man City tuy sụt giảm cơ hội vô địch nhưng vẫn được dự đoán là người chiến thắng cuối cùng, trong khi MU trượt top 4

Kết quả khiến các nhà đương kim giữ cúp rơi xuống vị trí thứ 4 với 30 điểm, kém Arsenal dẫn đầu 6 điểm.

Một Man City vốn hùng mạnh hiện đang trải qua chuỗi 4 trận không biết thắng, với 3 cuộc đấu trước đó toàn hòa (trước Chelsea, Liverpool và Tottenham).

Man City hiện không còn là cái tên được yêu thích nhất cho danh hiệu Ngoại hạng Anh. Theo dự đoán của siêu máy tính từ trang xếp hạng bóng đá Euro Club Index, đội ở vị trí số 1 hiện nay là Liverpool với 33% cơ hội.

Arsenal xếp thứ nhì với 32%, trong khi Man City là 29%, sụt giảm mạnh so với đầu tháng 11 được dự đoán có gần 70% cơ hội tiếp tục thống trị giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Liverpool của Klopp hiện là ứng viên số 1

Nhưng nói như Jurgen Klopp, “đừng vội Man City khỏi cuộc đua Ngoại hạng Anh”, khi đội bóng của Pep Guardiola không chỉ một lần cho thấy họ lợi hại ra sao ở giai đoạn nước rút, với sức mạnh và bản lĩnh của mình.

Và đó là lý do vì sao, dù hiện thời không còn được ưa thích nhất nhưng siêu máy tính vẫn… chọn Man City là người chiến thắng cuối cùng đầy kịch tính với điểm số là 83, hơn Liverpool lẫn Arsenal đúng 1 điểm!

Trong khi đó, MU do Erik ten Hag dẫn dắt, hiện xếp thứ 6 Ngoại hạng Anh được dự đoán sẽ trượt top 4 mùa này, thay vào đó xếp tận hạng 7 vị trí chung cuộc, thậm chí còn không có cả vé dự Europa League, chứ chưa nói Champions League.

Theo Vietnamnet

 

Liên kết hữu ích