Bất ngờ ứng viên số 1 dẫn dắt MU mùa tới

08/01/2022 - 08:33

Giới truyền thông Anh cho hay, lãnh đạo MU xem Erik Ten Hag (HLV Ajax) là ứng viên số 1 ngồi ghế nóng tại Old Trafford mùa tới, chứ không phải Mauricio Pochettino.

Chiến lược gia người Hà Lan gây ấn tượng mạnh quãng thời gian dẫn dắt Ajax. Ten Hag được giới chuyên môn đánh giá là một trong những chiến lược gia tài năng của bóng đá hiện đại.

Bản thân ông mới đây cũng bày tỏ khát vọng tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp, sau 5 năm thành công cùng Ajax Amsterdam.

Lãnh đạo MU xem Erik Ten Hag (trái) là ƯCV số cho chiếc ghế HLV trưởng, chứ không phải Pochettino (phải)

Nguồn tin từ The Times cho hay, Ten Hag đã vọt lên trước Pochettino để trở thành ứng viên số 1 trong danh sách tìm kiếm thuyền trưởng mới của MU.

Erik Ten Hag giúp Ajax hai lần đoạt chức vô địch Quốc gia và hai cúp Quốc gia Hà Lan, với tỷ lệ thắng trận lên đến 73%.

Điểm hấp dẫn với các sếp MU là Ten Hag là HLV có triết lý huấn luyện rõ ràng, hợp thời cuộc và luôn đề cao lối chơi tấn công cuốn hút.

Thông tin trên có thể khiến Pochettino hụt hẫng. SunSport tiết lộ, nhà cầm quân Argentina đang chờ lời đề nghị chính thức MU gửi đến.

Pochettino muốn trở lại Anh bởi công việc ở PSG không xuôi chèo mát mái, đặc biệt bị Giám đốc thể thao Leonardo xen vào vấn đề chuyên môn.

Ngoài Ten Hag và Pochettino, Brendan Rodgers cũng được lãnh đạo Quỷ đỏ chú ý đến. Mặc dù vậy, HLV của Leicester chỉ là phương án dự phòng thứ ba.

Theo ĐĂNG KHÔI (Vietnamnet)