Bầu cử Mỹ 2020: Tổng thống D.Trump thúc đẩy kế hoạch tái tranh cử

14/07/2020 - 13:47

Nhóm vận động tranh cử của Tổng thống Mỹ Donald Trump và Ủy ban Quốc gia đảng Cộng hòa (RNC) đang thúc đẩy kế hoạch vận động rộng lớn hơn vào mùa Thu này, trong bối cảnh đại dịch COVID-19 làm thay đổi cách thức thực hiện các cuộc vận động tranh cử tổng thống.

Tổng thống Mỹ Donald Trump phát biểu trước người ủng hộ tại cuộc vận động tranh cử ở Manchester, New Hampshire ngày 10-2-2020. Ảnh: AFP-TTXVN

Theo phóng viên TTXVN tại Washington, trong thông báo ngày 13-7, nhóm vận động tranh cử của Tổng thống Trump và RNC cho biết đã thuê thêm 300 nhân viên tham gia phục vụ các sự kiện vận động tranh cử, nâng tổng số nhân viên lên khoảng 1.500 người. Giám đốc truyền thông chiến dịch của Tổng thống Trump, Tim Murtaugh nhấn mạnh chiến dịch tái tranh cử đang triển khai là hoạt động lớn nhất từng thực hiện, trong đó tập trung xây dựng mối quan hệ lâu dài với các cử tri nhằm hướng tới một chiến thắng của Tổng thống Trump trong cuộc bầu cử vào tháng 11 tới.

Tổng thống Trump thúc đẩy kế hoạch tái tranh cử trong bối cảnh các cuộc thăm dò dư luận công bố gần đây cho thấy ông Trump đang bám đuổi phía sau ứng cử viên của đảng Dân chủ - cựu Phó Tổng thống Joe Biden, ở các bang có nhiều cử tri còn đang dao động và trên phạm vi toàn quốc.

Theo BÙI ĐẠI THẮNG (Báo Tin Tức)