Bayern Munich vs MU: Quỷ đỏ đi vào miền đất dữ

20/09/2023 - 08:38

Bất ổn về cả tâm lý lẫn phong độ, đoàn quân HLV Ten Hag có chuyến làm khách dự báo cực kỳ khó khăn đến sân Allianz Arena, nơi Hùm xám đang đợi sẵn.

Sau 3 trận toàn thắng, Bayern Munich của Thomas Tuchel đã vấp phải chướng ngại thực sự khi bị Leverkusen cầm hòa 2-2 ngay tại hang Hùm cuối tuần qua.

Trước đối thủ đang đá khá "bay", Bayern Munich liên tục vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, những sơ hở dưới hàng thủ khiến họ đánh rơi chiến thắng phút bù giờ.

Bayern vừa chia điểm với Leverkusen

HLV Thomas Tuchel rõ ràng không hài lòng về kết quả. Ông muốn các học trò thi đấu tập trung và chỉn chu hơn để kết liễu đối thủ.

Đụng độ MU trận mở màn Champions League, nhà ĐKVĐ đang nắm nhiều lợi thế. Ngoài yếu tố con người, chuyên môn cũng như phong độ, Bayern đều nhỉnh hơn.

Hơn nữa, Hùm xám xứ Bavaria chưa bao giờ thua Quỷ đỏ trên thánh địa của mình (thắng 3, hòa 2 trận). 

Gã khổng lồ nước Đức cũng khẳng định mình là "chuyên gia" vòng đấu bảng Champions League những năm qua. Thống kê chỉ rõ điều này, khi Bayern Munich lập kỷ lục bất bại 34 trận liên tiếp.

Cầu thủ MU tập luyện trước cuộc chạm trán

Trái ngược là bầu không khí ảm đạm ở đội bóng thành Manchester. Thất bại bẽ bàng trước Brighton càng đẩy đội bóng Ten Hag lún sâu vào khủng hoảng.

Chưa khi nào MU thua 3/5 vòng đầu Ngoại hạng Anh. Chuyên môn đi xuống một phần ảnh hưởng từ bão chấn thương cũng như những rắc rối nảy sinh bên lề.

Ten Hag phải xoay dùng 3 sơ đồ chiến thuật khác nhau kể từ đầu mùa, và kết cục chung là không hiệu quả. 

Đương đầu Bayern hùng mạnh, MU nhiều khả năng trở về bản ngã 4-2-1-3, thay vì sơ đồ 4-4-2 kim cương quá nhiều lỗ hổng khi đấu Brighton.

MU sẽ có chuyến hành quân khó khăn

Sự trở lại của Varane cùng Mason Mount giúp Ten Hag có thêm lựa chọn nhân sự. Thế nhưng, trước một Bayern Munich luôn chơi hay ở vòng bảng Champions League, MU khó lòng kiếm điểm ngày ra quân.

Tỷ lệ châu Á: Bayern Munich chấp 1 hòa (0: 1) - TX: 3 1/4

Dự đoán: Bayern Munich thắng 3-1

Thông tin lực lượng

Bayern Munich: Raphaël Guerreiro, Manuel Neuer và Coman ngồi ngoài vì chấn thương. Khả năng ra sân của Kimmich còn bỏ ngỏ.

MU: Maguire, Malacia, Luke Shaw, Amrabat, Mainoo, Diallo, Wan-Bissaka và Heaton chấn thương. Antony cùng Jadon Sancho không thi đấu. Mason Mount và Varane đã trở lại tập luyện nhưng không có tên trong danh sách sang Munich.

Đội hình dự kiến

Bayern Munich: Ulreich; Mazraoui, Upamecano, Kim, Davies; Laimer, Goretzka; Sane, Musiala, Gnabry; Kane.

MU: Onana; Dalot, Lindelof, Martinez, Reguilon; Casemiro, Eriksen; McTominay, Fernandes, Rashford; Hojlund.

Theo Vietnamnet