Benjamin Davis muốn vô địch SEA Games 31 cùng đội tuyển U23 Thái Lan

05/05/2022 - 19:29

Cầu thủ đang thi đấu tại Anh cho câu lạc bộ Fulham - Benjamin Davis hy vọng sẽ chứng tỏ bản thân khi cùng đội tuyển U23 Thái Lan dự SEA Games 31 với tham vọng giành HCV bóng đá nam.

Benjamin Davis trong màu áo Thái Lan. Ảnh: FAT

Trả lời truyền thông Thái Lan, cầu thủ từng là trụ cột đội tuyển U23 Thái Lan dự VCK U23 châu Á 2020 nói: “Tôi rất vui và vinh dự khi được trở lại phục vụ đội tuyển U23 Thái Lan một lần nữa và tôi sẽ cố gắng đưa đội đi xa nhất có thể. Tôi hy vọng có thể ra sân mọi trận đấu. Tôi đã gặp chấn thương khi chơi cho U23 Thái Lan ở vòng loại U23 châu Á 2022, đó là điều không may. Trong lần đầu tiên tham gia VCK U23 châu Á, tôi đã nghĩ rằng mình không có nhiều thời gian để tập luyện cùng đội và không thể hiện được nhiều trên sân. Tôi cũng không được triệu tập cho AFF Cup 2021. Hy vọng lần này sẽ là cơ hội để tôi thể hiện bản thân thật sự của mình. Mục tiêu của tôi là cố gắng hết sức vì đội và giúp đội nhiều nhất có thể. Không khí trong đội đang rất tốt. Tuy có vài ngày tập chung nhưng tôi tin rằng chúng tôi có thể thi đấu tốt. Bản thân tôi muốn nghe tiếng cổ vũ từ những người hâm mộ Thái Lan để sát cánh, cùng chiến đấu với đội tuyển U23 Thái Lan”.

Benjamin Davis được cho là sự bổ sung lý tưởng với HLV M. Polking ở vị trí tiền vệ trung tâm. Cầu thủ đang thi đấu ở Anh sẽ chơi tiền vệ trung tâm cùng Weerathep và Worachit, bộ đôi cầu thủ quá 23 tuổi của U23 Thái Lan và sẽ là những người dẫn dắt lối chơi của đội bóng do ông Polking dẫn dắt.

Đội tuyển U23 Thái Lan sẽ tập nhẹ vào ngày 5/5 ở sân Thiên Trường (Nam Định) trước khi có trận đầu bảng B lúc 19h00 tối 7/5 gặp đội tuyển U23 Malaysia.

Bảng B còn có các đội U23 Campuchia, U23 Lào và U23 Singapore. Thực lực của đội tuyển U23 Thái Lan hiện có được đánh giá nhỉnh nhất bảng đấu và họ có thể không quá khó để đoạt ngôi đầu.

Theo Báo Tin Tức