Benzema tỏa sáng, Real Madrid khởi đầu hoàn hảo tại La Liga

15/08/2021 - 10:12

Karim Benzema tiếp tục thi đấu ấn tượng để gúp Real Madrid giành trọn 3 điểm với chiến thắng 4-1 ngay trên sân Deportivo Alaves ở lượt trận ra quân La Liga 2021-22.

Benzema lập cú đúp giúp đội nhà chiến thắng. (Nguồn: Getty Images)

Real Madrid đã có sự khởi đầu hoàn hảo khi có chiến thắng tưng bừng 4-1 ngay trên sân của Deportivo Alaves ở lượt trận ra quân La Liga 2021-22.

Karim Benzema tiếp tục thể hiện màn trình diễn ấn tượng để mang chiến thắng về cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Anh chính là người phá vỡ bế tắc cho Real Madrid bằng bàn mở tỷ số 1-0 ở phút 48 sau khi trải qua hiệp 1 đầy khó khăn trước một Alaves chủ động chơi phòng ngự phản công.

Bàn thắng của Benzema đã giúp Real thi đấu thoải mái hơn trong những phút tiếp theo và liên tiếp có thêm 2 bàn thắng.

Phút 56, Luka Modric chuyền thuận lợi để Nacho Fernandez nhân đôi cách biệt 2-0, trước khi Benzema hoàn tất cú đúp sau đó 6 phút.

Alaves sau đó chủ động chơi dâng cao và có bàn rút ngắn tỷ số 1-3 của Joselu trên chấm 11m ở phút 65. Tuy nhiên, đến phút bù giờ thứ 2, Vinicius khép lại ngày thi đấu thăng hoa của Real Madrid bằng bàn ấn định 4-1.

Chiến thắng này giúp đội bóng của Carlo Ancelotti khởi đầu thuận lợi trên hành trình chinh phục ngôi vương La Liga mùa này.

Đêm nay và rạng sáng 16-8, hai đối thủ cạnh tranh với Real Madrid là Ateltico Madrid và Barcelona mới bắt đầu cuộc đua.

Đương kim vô địch Atletico Madrid bắt đầu bảo vệ chức vô địch bằng chuyến làm khách trên sân Celta Vigo, trong khi Barcelona sẽ tiếp đón Real Sociedad trên sân nhà Camp Nou.

Đây cũng là mùa giải đầu tiên, Barcelona không còn siêu sao người Argentina Lionel Messi trong đội hình sau thời gian dài gắn bó.

Messi hiện tại đã chuyển sang thi đấu cho Paris Saint-Germain theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, cùng mức lương 35 triệu euro/năm.

Theo PHƯƠNG TRANG (Vietnam+)