Bí bách, M.U có thể gây sốc với “bom xịt” của Chelsea

09/07/2019 - 19:27

Gặp khó trong việc mua 1 tiền vệ thay Paul Pogba, M.U đang tính gây sốc với Tiemoue Bakayoko.

Cách đây 4 ngày, người đại diện của Paul Pogba là Mino Raiola đã nói thẳng rằng tiền vệ người Pháp muốn rời M.U ngay hè 2019. Bất chấp Pogba muốn đi nhưng M.U đang làm tất cả những gì có thể để giữ chân ngôi sao 26 tuổi.

 

Bakayoko từng được Chelsea kỳ vọng có thể thay thế Matic.

Song song với việc thuyết phục Pogba ở lại, M.U còn ráo riết tìm kiếm phương án thay thế vì khả năng “Quỷ đỏ” để mất ngôi sao này là rất cao.

Mục tiêu hàng đầu M.U đang nhắm đến là Bruno Fernandes. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” gặp khó trong vụ này vì Sporting Lisbon thét giá tiền vệ Bồ Đào Nha lên đến 70 triệu bảng. M.U chỉ chịu chi 50 triệu bảng.

Gặp khó trong vụ mua Bruno Fernandes, M.U đã chuyển hướng sang chiêu mộ Sergej Milinkovic-Savic từ Lazio, thậm chí dự định gây sốc với Tiemoue Bakayoko, “bom xịt” của Chelsea.

Tiemoue Bakayoko được Chelsea mua về từ Monaco với giá 40 triệu bảng vào hè 2017. Tuy nhiên, cầu thủ đắt giá thứ 3 trong lịch sử Chelsea (sau Pulisic – 58 triệu bảng và Torres – 50 triệu bảng) đã gây thất vọng lớn và bị đẩy đến AC Milan theo dạng cho mượn ở mùa 2018/19 kèm điều khoản bán đứt.

Tiemoue Bakayoko vừa bị AC Milan trả lại Chelsea vì không đáp ứng được yêu cầu của đội bóng Italia. Về phía Chelsea, tân HLV Lampard sẽ đánh giá năng lực của Tiemoue Bakayoko ở tour du đấu hè này trước khi quyết định có bán tiền vệ người Pháp hay không.

Theo Dân Việt