Bí quyết mặc quần Paper bag

15/05/2020 - 08:47

Quần Paper bag đã xuất hiện từ nhiều thập niên trước nhưng chúng vẫn là một phong cách làm mưa làm gió đến tận ngày nay.

Một phong cách quan trọng cho mùa xuân/hè 2020 này là quần paper bag, một trong những chiếc quần thướt tha nhất mà bạn từng sở hữu; phần cạp quần rộng được kéo lại bởi một chiếc thắt lưng làm cho vòng eo của bạn trông mỏng manh và che giấu bất kỳ tì vết hay khiếm khuyết nào của cơ thể bạn, và phần ống quần siêu rộng tạo ra một kiểu dáng nữ tính và sang trọng.

Những chiếc quần paper bag thoải mái là một xu hướng từ những năm 80 được thiết kế trên tất cả các loại vải, từ cotton đến lụa sang trọng, và các đường cắt khác nhau, với ống rộng, ống bó hoặc quần lửng.

Quần paper bag cotton và denim kết hợp với áo phông và giày thể thao tạo nên vẻ phong cách mát mẻ phù hợp những ngày hè nóng nực. Đối với trang phục công sở của bạn, hãy mặc quần paper bag bằng vải lanh với áo sơ mi hoặc bất kỳ loại áo phù hợp với công sở, áo blazer và bạn cũng có thể mặc những chiếc quần paper bag này theo phong cách sang trọng để đi dự tiệc với một đôi giày cao gót và hoa tai.

Mặc dù những chiếc quần paper bag phù hợp nhất cho những người có hình dạng cơ thể đồng hồ cát vì chúng làm nổi bật vòng eo, bằng cách chọn kích cỡ phù hợp và kiểu dáng phù hợp, bất cứ ai cũng có thể mặc quần paper bag trong mùa này cần thiết và trông tuyệt vời.

Bạn có thể kết hợp quần paper bag với áo phông, áo sơ mi có nút và áo chui đầu, nhưng điều quan trọng là bạn phải cho áo vào trong quần để cân bằng tỷ lệ. Và nói về tỷ lệ, nếu bạn có thân hình nhỏ nhắn với chiều cao khiêm tốn, bạn có thể muốn mặc những mẫu quần paper bag với ống lửng và thêm một đôi giày cao gót vì quần paper bag có thể khiến bạn trông thấp hơn.

Nếu bạn là người có vòng eo lớn hoặc không có eo, hãy chọn quần paper bag không tập trung nhiều vào phần eo, những mẫu quần mặc đẹp hơn cho bạn giống như quần cạp cao có thắt lưng nằm thấp hơn đỉnh quần.

Theo DIỄM QUỲNH (Dân Việt)