Bí quyết phối váy và giày thể thao sneaker

11/05/2020 - 14:21

Váy và giày sneaker tưởng chừng không thể kết hợp với nhau. Tuy nhiên chỉ cần biết đúng cách, chúng sẽ mang lại cho bạn một phong cách rất độc đáo.

Với một chiếc áo crop top và váy

Emily Ratajkowski làm chủ bộ trang phục gợi cảm này với cách phối màu đầy cá tính. Màu cam sáng không thể phủ nhận là bắt mắt, do đó, các phụ kiện trung tính như đôi giày sneaker màu trắng được sử dụng làm cho chiếc váy càng nổi bật hơn nữa.

Với mọi thứ đơn sắc

Khi bạn băn khoăn về việc phải mặc gì, việc chọn một màu cho toàn bộ trang phục của bạn khiến cho quyết định của bạn trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, màu hồng tạo ra sự sexy, quyến rũ cho bộ trang phục này. Thêm vào đó, tất  cả các chi tiết kim loại đồng nghĩa với việc bạn không cần phải đeo nhiều phụ kiện và hướng sự chú tâm vào bộ trang phục.

Váy Maxi

Jordyn Woods thể hiện phong cách sneaker của mình với một chiếc váy maxi đan có vải thắt nút ở giữa và hai bên cắt để hở. Toàn bộ trang phục có vẻ giản dị, nhưng màn trình diễn không quá tinh tế của làn da và một khe hở chân sẽ khiến điều này trở nên khó khăn. Tóc búi gọn gàng và túi in họa tiết thêm phần dễ thương cho bộ trang phục.

Với lụa nhiều màu

Phong cách đường phố sôi động này đến từ Tuần lễ thời trang Sydney với sự kết hợp bất ngờ giữa lụa và giày thể thao sneaker. Đôi giày mang phong cách retro, tất Nike và túi đeo mang lại nét thể thao cho bộ trang phục bóng bẩy này.

Váy hoa táo bạo

Bộ trang phục này là một kiểu dáng dành cho mùa hè cổ điển: một chiếc váy hoa với giày sneaker trắng. Nữ diễn viên Hailey Baldwin biến chiếc váy hoa này thành một kiểu dáng lộng lẫy nhưng đầy năng động với việc bổ sung giày Stan Smiths và dây chuyền vàng tinh tế.

Với một chiếc váy da và áo phông

Một chiếc váy mini da và áo phông là một sự kết hợp kinh điển. Bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái suốt cả ngày, nhưng vẫn giữ cho mình một phong cách độc đáo. Nếu chiếc váy của bạn có nhiều chi tiết khác biệt, một đôi giày sneaker đơn giản không có quá nhiều chi tiết trên đó sẽ cân bằng bộ trang phục của bạn.

Với một bộ váy veston màu sáng

Váy veston là trang phục phù hợp nhất khi bạn muốn cảm thấy thoải mái mà không phải lo lắng về việc trang phục của bạn có phù hợp, bao gồm cả bộ đồ váy cực kỳ dễ thương này. Phần trên của bạn sẽ mang hơi hướng công sở truyền thống, nhưng chiếc giày thể thao bên dưới sẽ không thể lệch khỏi xu hướng hiện hành. Làm cho kiểu dáng của bạn thậm chí còn phong cách hơn với một chiếc túi trong suốt, và đó là một diện mạo mà bạn sẽ thích mặc cả trong và ngoài văn phòng.

Với một Mini Fancy

Nghĩ rằng bạn không thể mang giày thể thao đến một buổi tối hẹn hò? Vâng, chỉ cần nhìn vào tình huống này. Một chiếc váy blazer in hoa có nơ ở thắt lưng rất tinh xảo và khi được cách điệu cùng nhau, một đôi giày thể thao đen trơn cũng có thể. Mẹo nhỏ: Giày thể thao tối màu trông đẹp hơn cho một buổi tối hơn so với những đôi màu trắng sáng.

Theo DIỄM QUỲNH (Dân Việt)