Bí quyết tạo kiểu cho những chiếc sarong

22/08/2020 - 19:16

Sarong là một món đồ đi biển độc đáo. Tuy nhiên, mùa dịch Covid-19 khiến chúng ta phải ở nhà và đó cũng là lúc chúng ta cũng tìm hiểu những bí quyết tạo kiểu cho sarong.

Mùa dịch Covid-19 là thời điểm chúng ta dành quá nhiều thời gian ở nhà. Nhưng về mặt tích cực, bạn có nhiều thời gian cho những việc khác và tại sao lại không dành thời gian để tìm ra những cách mới để tạo kiểu cho những món đồ cũ trong tủ quần áo của mình, lên kế hoạch cho những ngày thực sự có thể đi nghỉ khi dịch kết thúc.

Nhiều người thường chọn một chiếc áo phông quá khổ hoặc che chắn kĩ khi ở bãi biển nhưng khi đi biển thì bạn cũng nên tìm hiểu một số phương pháp khác như sử dụng một chiếc sarong chẳng hạn. Kể từ đó, chúng đã được chứng minh là vũ khí bí mật trong tủ quần áo và không chỉ để mặc bên ngoài đồ tắm. Sarong thực sự siêu linh hoạt và có thể được tạo kiểu theo nhiều cách hơn bạn nghĩ.

Cho dù bạn thích hoạ tiết hoặc màu đơn sắc, các thương hiệu đồ bơi đã đưa ra rất nhiều lựa chọn sarong cho bạn lựa chọn vào thời điểm hiện tại. Hãy thử các loại vải sheer để có trông thú vị hơn hoặc phối bikini và xà rông của bạn để có thứ gì đó thời trang hơn.

Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy các cách dễ nhất để xoắn, buộc và quấn sarong yêu thích của bạn vào bất kỳ trang phục đáng yêu nào mà không cần đi biển.

Tạo kiểu cho sarong giống như một chiếc thắt lưng với một nút buộc quá khổ

Chọn một tùy chọn có tua rua hoặc kết cườm sẽ thêm một chút tinh tế cho kiểu dáng đồ tắm đơn giản nhất. Ngoài ra, hãy thử với các loại vải lấp lánh hoặc vải sheer để thêm phần cuốn hút cho tủ quần áo của bạn trong chuyến du lịch tiếp theo.

Mặc Sarong của bạn như một chiếc váy dài bên ngoài một bộ bodysuit hoặc bộ bikini

Một chiếc xà rông là giải pháp hoàn hảo cho việc mặc một món đồ duy nhất cho cả bãi biển lẫn các bữa ăn tối. Buộc hai góc ngắn nhất thành một nút ở hông để có thêm độ che phủ trước khi đi ra ngoài.

Tạo một chiếc áo crop top

Áo crop top hiện có ở khắp mọi nơi, bổ sung vào danh sách ngày càng nhiều các xu hướng được lặp lại của thập niên 1990. Gấp đôi chiếc sarong của bạn để có đỉnh hình tam giác hoặc đan chéo hai bên dài nhất ở phía trước cơ thể, sau đó buộc chúng quanh cổ để làm dây. Một mảnh vải lớn hơn cũng sẽ tạo ra kiểu dáng vô tư, xếp nếp, rất phù hợp cho những ngày cuối hè.

Biến sarong thành một chiếc váy trễ vai

Tương tự như cách bạn biến chiếc sarong thành váy midi, hãy thắt một nút qua vai để biến nó thành một chiếc váy bồng bềnh. Mặc dù rất phù hợp để mặc bên ngoài bộ đồ tắm, nhưng bạn cũng có thể phủ lớp này lên trang phục hàng ngày của mình để tăng thêm phần kịch tính. Các phụ kiện như thắt lưng và dây chuyền sẽ giúp đưa mọi thứ lên một tầm cao mới.

Thử một bộ đồ cùng tông

Một bộ sarong có cùng tông có tác dụng kép, vì bạn có thể mặc hai chiếc cùng nhau hoặc riêng lẻ để có nhiều lựa chọn hơn, Ngay cả Công nương Diana cũng là một fan hâm mộ của kiểu dáng phối hợp này.

Tạo một chiếc váy siêu nhỏ

Nếu bạn có một chiếc sarong nhỏ trong bộ sưu tập của mình, hãy buộc nó vào một chiếc váy mini. Nếu bạn có một chiếc sarong dài hơn nhưng muốn che phủ ít hơn, hãy gấp hoặc bó nó lại trước khi buộc hai đầu lại với nhau ở hông. Một phiên bản bằng vải sheer là hoàn hảo cho điều này, vì nó sẽ khoe được bộ bikini của bạn trong khi vẫn cung cấp một số độ che phủ nhất định.

Phủ Sarong lên vai để có thêm khả năng chống nắng

Đây có thể là cách dễ nhất để tạo kiểu sarong của bạn. Quấn nó qua vai khi ngồi bên hồ bơi để giữ cho bản thân được bảo vệ và ngăn ngừa cháy nắng không mong muốn. Nếu bạn định đi theo con đường này, hãy thử một loại quần áo thay thế được làm từ vải bông hoặc vải lanh.

Làm một chiếc váy quây

Khi bạn chọn kiểu dáng này, sarong càng lớn càng tốt. Bắt đầu bằng cách ôm một bên trước ngực hoặc vén góc trên vào phía trước áo tắm hoặc áo ngực nếu bạn muốn mặc ra ngoài. Quấn mặt còn lại quanh lưng và đưa ra phía trước, sau đó thắt nút giữa hai mép trên. Bạn có thể thắt nút vào phía trước của bikini hay áo ngực hoặc xoay nút sang một bên để có kiểu dáng bóng bẩy.

Theo QUANG TÂN (Dân Việt)