Biến hóa nhiều phong cách đa dạng với sơ mi xanh dương 'vạn người mê'

21/07/2023 - 09:08

Sơ mi xanh dương là item cá tính, năng động mà cô nàng nào cũng nên sở hữu trong tủ đồ mùa hè. Những chiếc áo này mang màu sắc dễ mặc, trẻ trung, đơn giản nên rất dễ phối đồ cũng như biến hóa phong cách.

Chỉ với một chiếc áo sơ mi đơn giản nhưng khi kết hợp với những item thời trang khác một cách tinh tế sẽ tạo nên những bộ outfit trẻ trung, hiện đại và cực chất cho các nàng.

"London girl" Elsarl thể hiện phong cách năng động, cá tính với áo sơ mi xanh dương mix cùng quần jeans. Bên dưới, cô chọn giày mules denim cao gót, đi kèm túi kẹp nách và mắt kính thời trang để tăng đồ sành điệu.

Công thức phối đồ với áo sơ mi màu xanh dương cùng quần jeans ôm chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng yêu thích sự trẻ trung, thoải mái.

Nếu dáng người của bạn có phần đầy đặn thì nên lựa chọn những chiếc skinny jeans để tạo hiệu ứng đôi chân thon gọn và vòng 3 quyến rũ. Ngược lại, nếu dáng người khá mảnh khảnh thì những chiếc quần baggy sẽ giúp thân hình trở nên cân đối hơn. Đừng quên nhấn nhá thêm phụ kiện như túi xách, giày hay mũ màu trắng để giúp tổng thể trở nên nổi bật.

Những chiếc áo sơ mi kẻ sọc đã có một thời "khuấy động" tủ đồ của các nàng sành điệu vì với chi tiết sọc nhỏ sẽ tạo hiệu ứng giúp người mặc trông thon gọn hơn. Kết hợp cùng quần shorts ngắn sẽ sở hữu ngay diện mạo cực phong cách và năng động. Để kết lại tổng thể, cô bạn Purdeylau đã lựa chọn chiếc túi bucket gam màu nâu trầm ấm và kính mắt mèo thời trang cá tính.

Nếu muốn tăng thêm độ thời thượng mà vẫn trẻ trung thì áo sơ mi vắt vai chính là gợi ý đầu bảng dành cho bạn. Đó có thể là những chiếc áo thun, áo len dài tay hoặc cardigan mỏng nhẹ với màu sắc tương phản để tạo độ nổi bật. Phối thêm chiếc thắt lưng da màu nâu là đã hoàn thiện vẻ ngoài để tự tin xuống phố hay đến chốn công sở.

Muốn biến hóa thành fashionista với gu ăn mặc cực chất và sành điệu thì hãy bỏ túi ngay công thức phối áo sơ mi xanh dương cùng chân váy dài xẻ tà. Thêm một chiếc thắt lưng bản nhỏ có màu sắc tương phản, túi cói hay dép sandals quai mảnh sẽ giúp set đồ trở nên nổi bật hơn, có thể diện đi làm, đi học hay xuống phố.

Dù bạn là một cô nàng công sở hay chỉ là một quý cô có niềm đam mê thời trang mãnh liệt thì đây là bản phối rất đáng để tham khảo. Khoác ngoài chiếc áo blazer, layer bên trong là áo sơ mi xanh dương sẽ hoàn thiện set đồ thanh lịch nhưng vẫn mang nét cá tính và phá cách. Học sinh, sinh viên nếu không muốn trông quá "dừ" hãy mix cùng chân váy tennis để giữ được nét trẻ trung, hiện đại.

Katie Peake tạo nét phóng khoáng khi không mặc áo sơ mi như thông thường mà sử dụng để khoác ngoài áo tank top màu trắng, phối cùng chân váy lụa. Túi cói và dép Hermes là các item yêu thích của cô nàng vì tính ứng dụng cao, dễ mix đồ

Mặc áo sơ mi xanh dương bên trong áo corset là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, tạo nên một bản phối cực độc đáo và lạ mắt. Để tăng thêm độ "cháy phố", đừng quên tô điểm thêm vòng cổ, khuyên tai nổi bật đi kèm chiếc túi xách nhỏ màu vàng tươi mát

Bản phối tone sur tone gồm áo sơ mi xanh dương khoác ngoài áo hoa crop top với quần jeans cạp cao rất được các cô nàng theo đuổi phong cách soft girl ưa chuộng. Đừng quên tô điểm thêm phụ kiện trang sức đi kèm như vòng cổ, khuyên tai hay túi xách để hoàn thiện vẻ ngoài "kẹo ngọt" đầy nữ tính

Nếu biết cách chọn lựa item và mix match phù hợp, phái đẹp hoàn toàn có thể trở thành một quý cô thời thượng, hiện đại nhưng không kém phần nhã nhặn, trưởng thành trong chiếc sơ mi mang gam màu của biển. Đây cũng là gam màu đặc trưng của mùa hè vì mang đến một vẻ ngoài "mát mắt", tươi sáng góp phần xua đi tiết trời hạ oi bức.

Theo Thanh Niên