Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang hỗ trợ Công an tỉnh vận chuyển hơn 200 tấn gạo

23/08/2021 - 18:48

 - Từ ngày 23 đến 25-8, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh An Giang hỗ trợ Công an tỉnh vận chuyển hơn 200 tấn gạo cho các huyện, thành phố trong tỉnh.

Các đơn vị phối hợp vận chuyển gạo về từng địa phương

Theo đó, Công an tỉnh An Giang hỗ trợ 200 tấn gạo (được mua tại quận Thốt Nốt, TP. Cần Thơ) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn về lương thực tại 9 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh An Giang đang áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Số gạo trên được phân bổ về từng địa phương, mỗi nơi nhận từ 5 - 46 tấn Ngoài ra, đơn vị vận động hàng chục tấn cá tươi, sẽ tiến hành phân bổ sau ngay khi thu mua xong từ các ao, hầm nuôi cá của người dân ở một số địa phương.

Bộ CHQS tỉnh An Giang phối hợp điều động lực lượng và phương tiện, gồm 8 xe tải các loại có tải trọng từ 2,5 tấn đến 7,5 tấn để đưa số gạo về đến các điểm tập trung.

Đại tá Nguyễn Văn Hiền, Chủ nhiệm Chính trị Bộ CHQS tỉnh cho biết, đây là các hoạt động nằm trong chương trình “Hạt gạo nghĩa tình với nhân dân” lần thứ 3 do lực lượng vũ trang tỉnh An Giang tổ chức, nhằm góp phần chia sẻ khó khăn với người nghèo bị ảnh hưởng do dịch bệnh COVID-19.

G.K