Bố Messi đàm phán chuyển nhượng với Man City

27/08/2020 - 07:56

Cha Lionel Messi - ông Jorge đã có mặt ở Manchester để xúc tiến thương lượng với Man City, nhằm giúp con trai sớm gia nhập đội chủ sân Etihad.

Ngôi sao người Argentina chuẩn bị nói lời chia tay Barcelona sau gần 20 năm gắn bó do nảy sinh bất đồng sâu sắc với BLĐ đội bóng.

Bố Messi - ông Jorge đã có mặt ở Anh để đàm phán với Man City

Man City là điểm đến được nhắc nhiều nhất một khi Messi rời Nou Camp, bởi nơi đây có Pep Guardiola, vốn là thầy cũ của chàng tiền đạo 33 tuổi.

Nguồn tin từ RAC1 và TyC Sports cho hay, bố đẻ Lionel Messi - ông Jorge Messi đã có mặt ở Anh để thương thảo chuyển nhượng với người của Man City.

Nhà Á quân Ngoại hạng đã chìa ra bản hợp đồng thời hạn 2 năm, kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng.

Man City sẵn sàng trả Messi mức lương "cứng" 70 triệu bảng/năm, tương đương những gì anh đang nhận tại sân Nou Camp.

Giám đốc điều hành của The Citizens - ông Ferran Soriano tin tưởng sẽ thành công trong lần thứ 3 tiếp cận Messi và có được anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

Messi sẽ có mặt ở Barcelona tuần tới

Lionel Messi đã gửi bản fax yêu cầu đơn phương chấm dứt hợp đồng với Barcelona để ra đi ngay hè này. Dẫu vậy, phía đội bóng xứ Catalan tuyên bố, cầu thủ Argentina vẫn còn 1 năm giao kèo với CLB.

Dự kiến đầu tuần tới, các cầu thủ Barcelona sẽ quay trở lại tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới. Messi vẫn sẽ có mặt để tiến hành kiểm tra sức khỏe.

Tuy vậy, không chắc việc Lionel Messi có tham gia tập luyện cùng các đồng đội sau đó hay không, trong bối cảnh căng thẳng giữa anh và HLV Koeman cũng như chủ tịch Bartomeu đang ngày càng leo thang.

Theo ĐĂNG KHÔI (Vietnamnet)