Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền theo từng dòng sứ

12/09/2023 - 12:51

Bọc răng sứ giá bao nhiêu là câu hỏi mà nhiều khách hàng thắc mắc khi có nhu cầu cải thiện các khuyết điểm về răng. Với sự phát triển vượt trội của ngành nha khoa, ngày nay các loại răng sứ ngày càng phong phú. Nếu bạn muốn biết mức giá cụ thể thì đừng bỏ qua bài viết chia sẻ từ nha khoa thông minh Auris uy tín tại TP. Hồ Chí Minh nhé!

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền?

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền không chỉ phụ thuộc vào mức giá mà còn phụ thuộc vào các yếu tố khác. Do đó, mỗi nha khoa sẽ cân nhắc và đưa ra chi phí khác nhau. Tuy nhiên, bạn có thể tìm hiểu mức giá về phương pháp bọc răng sứ từ nha khoa thông minh Auris uy tín, với chính sách “Siêu dịch vụ - giá mọi nhà”, cụ thể dưới đây:

Bọc răng sứ được đánh giá cao về làm răng sứ thẩm mỹ

Giá răng sứ kim loại

Răng sứ kim loại là dòng răng sứ có cấu tạo khung sườn được chế tác từ hợp kim Ni - Cr hoặc Co - Cr, hoặc titan. Lớp bên ngoài được phủ với lớp sứ trắng giống với màu răng thật. Chi phí thực hiện làm răng sứ kim loại, thường dao động từ 1.000.000 - 3.000.000 đồng/răng.

  • Ưu điểm: Chi phí thực hiện tương đối rẻ, phù hợp với những khách hàng có điều kiện kinh tế chưa cho phép. Hơn nữa, răng sứ kim loại có tính thẩm mỹ tốt và đảm bảo chức năng ăn nhai.
  • Nhược điểm: Sau một thời gian sử dụng, răng sứ kim loại sẽ xuất hiện tình trạng đen viền nướu. Tuổi thọ răng sứ kim loại kéo dài trung bình khoảng 5 - 7 năm.

Giá răng toàn sứ

Răng toàn sứ hay còn gọi là răng sứ không kim loại. Răng sứ được chế tác 100% từ sứ nguyên khối và không pha lẫn hợp kim nào. Hơn nữa, chi phí của bọc răng sứ bằng răng toàn sứ sẽ dao động từ khoảng 3.500.000 - 10.000.000 đồng/chiếc.

  • Ưu điểm: Sở hữu hình dáng và màu sắc gần giống với răng thật, đặc biệt khả năng độ chịu lực cao. Đặc biệt, sau một thời gian sử dụng, không xuất hiện tình trạng đen viền nướu. Ngoài ra, tuổi thọ răng sứ có thể kéo dài từ 15 - 20 năm.
  • Nhược điểm: Chi phí cao hơn so với các loại răng sứ kim loại (trừ dòng răng sứ kim loại quý).

Hãy lựa chọn chất liệu răng sứ phù hợp với nhu cầu và tài chính kinh tế

Tư vấn lựa chọn dòng răng sứ phù hợp cho từng vị trí răng

Sau khi tìm hiểu chất liệu của răng sứ, khi phục hình khách hàng cần phải lựa chọn vào từng trường hợp và vị trí sẽ có sự lựa chọn phù hợp cho từng trường hợp cụ thể như:

Bọc răng sứ thẩm mỹ cho răng hàm

Vị trí răng hàm đóng vai trò quan trọng trong quá trình ăn nhai, đồng thời giúp bạn nghiền nát thức ăn. Chính vì thế, yếu tố đầu tiên khi lựa chọn răng sứ phải đảm bảo chắc khỏe. Nhờ đó, mới có thể duy trì độ bền trong thời gian dài.

Ngoài ra, còn tránh được các trường hợp răng bị vỡ hoặc sứt mẻ hoặc ê buốt khi ăn đồ cứng, cũng như thức ăn quá nóng hoặc quá lạnh.

Theo các chuyên gia, bọc răng sứ cho răng hàm bạn nên lựa chọn dòng răng toàn sứ. Chẳng hạn các dòng răng toàn sứ được sử dụng phổ biến, như: Răng sứ Ceramill (Đức), răng sứ Emax hoặc Cercon...

Những dòng răng sứ này có khả năng chịu lực tốt và có tuổi thọ lâu dài. Hơn nữa, tuổi thọ của răng sứ lên đến 15 - 20 năm. Mức giá của các loại răng này sẽ dao động khoảng từ 5.000.000 - 10.000.000 đồng/ răng trở lên.

Bọc răng sứ cho răng cửa

Vị trí của các nhóm răng cửa thường đảm nhận chức năng thẩm mỹ cho toàn hàm, đặc biệt không đòi hỏi quá nhiều về khả năng chịu lực như răng hàm. Nếu bạn có nhu cầu bọc răng sứ cho răng cửa tự nhiên như răng thật là điều mà bạn cần ưu tiên.

Bạn có thể lựa chọn một số loại răng sứ như: Răng sứ Cercon HT, răng sứ Nacera, Ht Smile... những dòng răng sứ đảm bảo về màu sắc, dáng răng lẫn chức năng ăn nhai tốt. Hơn nữa, mức giá của loại răng này sẽ dao động khoảng 4.500.000 - 5.000.000 đồng/ răng trở lên.

Hơn 76000+KH tin tưởng lựa chọn với các dịch vụ làm răng sứ tại Auris

Nha khoa thông minh Auris địa chỉ làm răng sứ uy tín

Với sự phát triển của kinh tế- xã hội ngày nay, để tìm một địa chỉ nha khoa uy tín không khó? Vậy địa chỉ bọc răng sứ uy tín? Bạn có thể tham khảo ngay nha khoa Auris uy tín sở hữu đầy đủ các yếu tố từ đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, trang thiết bị tiên tiến:

  • Chất liệu răng sứ chính hãng quốc tế có độ bền chắc và bền cao gấp 5 lần so với răng thật. Đặc biệt, không xuống tone màu theo thời gian sử dụng.
  • Thời gian bảo hành răng sứ lên đến 15 năm;
  • Chương trình ưu đãi với “Siêu ưu đãi - giá mọi nhà”. Giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng chi phí cho khách hàng
  • Cam kết chất lượng hàng đầu, với chất liệu răng sứ hơn 76000+ KH tin tưởng lựa chọn.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về giá răng sứ bao nhiêu tiền. Từ đó, bạn có thể lựa chọn cho mình dòng răng sứ phù hợp. Nếu bạn có thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi qua Fanpage hoặc đến trực tiếp nha khoa để được tư vấn trực tiếp.

Bài, ảnh: P.V